Tin mới

"Gậy tự sướng" lọt top 25 phát minh của năm 2014

Thứ hai, 24/11/2014, 08:00 (GMT+7)

Gậy chụp ảnh tự sướng, thiết bị giúp bạn có thể chụp ảnh tự sướng bằng điện thoại một cách dễ dàng và có những góc đẹp đã lọt top 25 phát minh tốt nhất năm 2014

Gậy chụp ảnh tự sướng, thiết bị giúp bạn có thể chụp ảnh tự sướng bằng điện thoại một cách dễ dàng và có những góc đẹp đã lọt top 25 phát minh tốt nhất năm 2014 của tạp chí nổi tiếng The Time.

Tạp chí Time vừa công bố 25 phát minh hay nhất trong năm 2014. Đáng lưu ý có 4 sản phẩm công nghệ là Apple Watch, máy tính bảng Surface Pro 3, chiếc điện thoại siêu bảo mật Blackphone và cây gậy 'tự sướng' đã lọt vào danh sách trên.

Gậy tự sướng được lọt vào top 25 phát minh của năm 2014

Trích dẫn theo tờ The Time, “ Nếu năm 2013 là năm mà selfie trở nên thông dụng thì sau đó vào năm 2014, selfie đã trở thành một hiện tượng văn hóa”. Bên cạnh đó họ chỉ ra rằng, việc tự sướng đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người dân trên toàn thế giới.

Hiện tại, cây gậy giúp tự sướng đã được nhiều nhà sản xuất khác nhau sáng tạo ra theo nhiều hình dạng, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của các cây gậy tự sướng là đều hỗ trợ thêm một nút bấm (dùng kết nối Bluetooth) để hỗ trợ việc chụp ảnh nhanh trên thiết bị di động.

Trong thực tế, selfie đã thành một phần của thế giới mà bạn đang sống và cho dù bạn là trẻ hay già, một chính trị gia cao cấp hoặc một trong số những người bình thường nhất thì bạn đều có thể chụp ảnh tự sướng.

Chụp ảnh tự sướng đã trở nên có ý nghĩa hơn rất nhiều

Bây giờ, gậy chụp ảnh tự sướng giúp hoạt động tự sướng trở nên "có ý nghĩa hơn", Time trích lời nhận xét của Van Baker, một nhà phân tích công nghệ di động tại hãng nghiên cứu Gartner.

Cũng trong danh sách các phát minh này, chiếc điện thoại thông minh đặt quyền riêng tư của người dùng lên hàng đầu và giúp người dùng che giấu dữ liệu của họ là Blackphone cũng được vinh danh.

Trang Vũ (Tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news