Tin mới

Gen S – 'Khắc tinh' của bệnh lý xương khớp

Thứ hai, 10/06/2019, 10:26 (GMT+7)

Mỗi viên uống hỗ trợ xương khớp Gen S có chứa loại dưỡng chất sinh học thế hệ mới chuyên biệt, qua đó đạt hiệu quả tối ưu trong việc giảm đau xương khớp.

Mỗi viên uống hỗ trợ xương khớp Gen S có chứa loại dưỡng chất sinh học thế hệ mới chuyên biệt cho xương khớp tác động trực tiếp vào các mô sụn giúp tăng cường sự tái tạo và nuôi dưỡng sụn khớp. Nhờ đó, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Gen S đạt hiệu quả tối ưu trong việc làm giảm đau, cải thiện vận động, hỗ trợ cải thiện các tổn thương ở các khớp trong cơ thể.

Đau cơ, đau xương phát triển

Đây được coi là loại bệnh xương khớp rất hay gặp phải ở trẻ em, phổ biến ở trẻ từ 6 – 12 tuổi. Bệnh tiến triển này do trẻ hoạt động quá mức hoặc lớn quá nhanh, xương phát triển chậm không theo kịp sự phát triển của cơ bắp. Biểu hiện của bệnh là đau chân dai dẳng, khó cử động. Trẻ thường đau vào buổi tối sau một ngày hoạt động.

(Ảnh minh họa)

Từ 12 – 6 tuổi, trẻ thường xuyên mắc bệnh gây sưng đau vùng lồi củ trên xương chày, ngay dưới xương bánh chè, do vận động các khớp xương quá mức. Bệnh này chủ yếu ở phía đầu gối. Dấu hiệu đặc trưng gồm căng cơ, đau và sưng ngay bên dưới gối, thường xuyên đau nhức hơn khi cử động. Osgood – Schlatter chỉ là bệnh tạm thời và sẽ hết đau sau khi xương trẻ ngừng tăng trưởng ở độ tuổi trưởng thành.

Thấp khớp

(Ảnh minh họa)

Bệnh liên quan đến thấp khớp thường gặp ở trẻ 5-15 tuổi và cơn đau phát triển mạnh vào mùa đông, hoặc khi thay đổi thời tiết.

Bệnh thường khởi đầu bằng viêm họng đỏ cấp tính, sốt và đau họng. Sau từ 7-10 ngày, bệnh nhân có thể sốt cao, người mệt mỏi, xanh xao, sưng, nóng đỏ và các khớp lớn đau như vai, háng... kéo dài chừng 5-7 ngày và không để lại di chứng gì.

Khi đã có chẩn đoán thấp khớp cấp, trẻ phải được điều trị phong thấp, giúp ngăn chặn sự tái phát và tránh tổn thường đến tim mạch.

Hoại tử vô khuẩn chỏm xương đùi

Cơ chế gây hoại tử chỏm xường đùi do thiếu máu nuôi dưỡng sau khi gãy cổ xương đùi di lệch hoặc trật khớp háng, tắc nghẽn do trật khớp háng, tăng áp lực trong xương, nhiễm độc... Ngoài ra, các yếu tố thuận lợi khiến bệnh tiến triển theo hướng tích cực phải kể đến như dùng Steroid dài ngày, nghiện rượu, thuốc lá, vấn đề về gan, thận mãn tính.

(Ảnh minh họa)

Tuỳ vào từng trường hợp mà các bác sĩ cho dùng thuốc, kích thích điện hay tiến hành khoan giảm áp, ghép xương và đục xương sửa trục... Khi tình trạng bệnh ở giai đoạn muộn, các bác sĩ phải thay khớp háng nhân tạo giúp người bệnh hết đau, cải thiện chức năng khớp háng, đi lại và vận động tốt.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gen S – Giúp bạn quên đi nỗi lo đau nhức xương kéo dài


Là thành quả của sự kết hợp giữa y học hiện đại và cổ truyền, viên uống xương khớp Gen S có được những ưu điểm vượt trội. Sản phẩm bảo vệ sức khoẻ là sự hội tụ của 11 hoạt chất chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên được kể đến như dây đau xương, thổ phục linh, uy linh tiên, đan sâm, cốt toái bổ... Tác động trực tiếp vào các tế bào tổn thương, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, gây ức chế sự phát triển của mầm bệnh và tái tạo xương khớp bị tổn thương.

THỰC PHẨM DÀNH CHO CHẾ ĐỘ ĂN ĐẶC BIỆT GEN S

Sản xuất tại Công ty TNHH Dược Phẩm NAPHARCO

Thương nhân chịu trách nhiệm và phân phối: Công ty Cổ phần Công Nghệ Cao GOB Quốc Tế

Địa chỉ: Số 185 Chùa Láng, phường Láng Thượng – quận Đống Đa- Hà Nội

Website: https://gens.com.vn/

Hotline: 18006580

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Gen S