Tin mới

Gerrard tiết lộ bến đỗ mới và lý do chia tay Liverpool

Chủ nhật, 04/01/2015, 10:39 (GMT+7)

Steven Gerrard - Đội trưởng Liverpool - cho biết anh đang ở rất gần CLB Los Angeles Galaxy đồng thời tiết lộ lý do khiến anh chia tay The Kop.

Steven Gerrard - Đội trưởng Liverpool - cho biết anh đang ở rất gần CLB Los Angeles Galaxy đồng thời tiết lộ lý do khiến anh chia tay The Kop.

 

Steven Gerrard, Gerrard chia tay liverpool, Steven Gerrard sang mỹ thi đấu, Steven Gerrard giải nghệ


Gerrard sẽ sang Mỹ thi đấu

Sau 26 năm gắn bó với đội bóng thành phố Cảng, tiền vệ kỳ cựu Steven Gerrard đã quyết định sẽ ra đi. Theo tờ Washington Post, Gerrard đồng ý gia nhập LA Galaxy theo hợp đồng 18 tháng trị giá 6 triệu đôla, theo nguồn tin từ Mỹ. Tiền vệ 34 tuổi vừa thông báo chia tay đội bóng thành phố cảng, nơi gắn bó với anh trong suốt sự nghiệp thi đấu và xác nhận sẽ tìm thách thức mới tại giải nhà nghề Mỹ - MLS.

Các cuộc thương lượng giữa đôi bên đã hoàn tất và cựu tiền vệ ĐT Anh sẽ gia nhập nhà ĐKVĐ MLS kể từ tháng 7. Ban tổ chức giải nhà nghề Mỹ cũng chấp nhận thương vụ này sau khi được Galaxy “lót tay” 750.000 USD.

 

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới:

 

Trong một diễn biến khác, Gerrard đã tiết lộ lý do mình quyết định chia tay Liverpool thông qua cuộc phỏng vấn độc quyền với LFCTV. Anh nói: "Bước ngoặt của cuộc đàm phán là khi HLV nói rằng đã đến lúc kiểm soát số trận đấu của tôi. Đó là cuộc trò chuyện rất khó khăn. Tôi đủ thông minh để nhận ra đó là việc làm đúng đắn. Tôi chấp nhận nó. Khi bạn là một cầu thủ chính và là trụ cột của đội bóng trong thời gian dài như vậy… Thực tế là tôi sẽ 35 tuổi vào Hè này. Tôi đã ở đây quá lâu, tôi tới sân tập của đội bóng từ khi lên 8. Tôi biết đến một ngày mình sẽ phải ra đi, đến một ngày phải đưa ra quyết định. Và ngày đó đã đến. Tôi đã nảy ra ý định ra đi, cho dù nó là một chuyện rất đau đớn”.

Gerrard đã đá chính cho Liverpool 17 trong 20 trận ở Premier League từ đầu mùa, chỉ kém Raheem Sterling và Jordan Henderson.

Tuấn Tú/Thethao247.vn - Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news