Tin mới

gh

Thứ hai, 04/07/2016, 17:09 (GMT+7)

Liên quan đến việc Formosa xả thải khiến cá chết hàng loạt ở miền Trung, công an tỉnh Hà Tĩnh đã làm việc với các sở, ngành làm rõ trách nhiệm của từng tập thể, cá nhân....

Thông tin trên được báo Dân Trí, Tri Thức Trực Tuyến, Lao Động đăng tải. Theo đó, trả lời trên báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Dương Tất Thắng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, ngày 5/7, Cơ quan CSDDT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường, Ban Quản lý Khu kinh tế, Cục thuế… để làm rõ trách nhiệm của từng tập thể, cá nhân của các sở, ngành thời gian liên quan đến vụ việc Công ty Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh xả thải

Một cán bộ tại Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, hoạt động điều tra này song song với nỗ lực điều tra thủ phạm gây ra thảm trạng cá chết mà Bộ Công an chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh triển khai từ ngay sau khi vụ cá chết xảy ra.

Xác nhận trên báo Lao Động, ông Võ Tá Đinh - Giám đốc Sở TNMT Hà Tĩnh cho biết, vào sáng ngày 5/7, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã làm việc với ông và tiếp cận một số hồ sơ liên quan để làm rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân của Sở TNMT Hà Tĩnh trong việc để Công ty Formosa Hà Tĩnh xả thải gây nhiễm độc.

Trước đó, vào ngày 30/6, Chính Phủ đã công bố nguyên nhân khiến cá chết hàng loạt ở miền Trung là do Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh xả thải. 

H.Yên (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news