Tin mới

Ghen tuông, cầm dao cắt vào cơ thể người yêu

Thứ bảy, 15/02/2014, 09:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ghen tuông, Hiệu tiến đến giường chị Ngọc đang ngủ dùng một tay bịt miệng chị Ngọc, còn tay kia thì cầm dao cắt vào cơ thể chị Ngọc, nhưng bị chị Ngọc phát hiện được và kháng cự quyết liệt.

(Tinmoi.vn) Ghen tuông, Hiệu tiến đến giường chị Ngọc đang ngủ dùng một tay bịt miệng chị Ngọc, còn tay kia thì cầm dao cắt vào cơ thể chị Ngọc, nhưng bị chị Ngọc phát hiện được và kháng cự quyết liệt.


Theo tin tức, ngày 14-2, CAH Hải Lăng, Quảng Trị đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời bắt tạm giam Võ Văn Hiệu (SN 1977, trú tại huyện Thăng Bình, Quảng Nam) về hành vi cố ý giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Minh Ngọc (SN 1981, trú xã Hải Xuân, huyện Hải Lăng, Quảng Trị).

Theo điều tra của cơ quan công an, Võ Văn Hiệu và chị Ngọc có một thời gian yêu và sống với nhau tại Đà Nẵng. Trong đợt chị Ngọc về quê đón tết Giáp Ngọ 2014 cùng gia đình, Hiệu nghi ngờ chị Ngọc theo người khác nên đã ghen tuông mù quáng.

Ngày 1/2/2014, Hiệu đón xe từ Quảng Nam ra Quảng Trị rồi tìm đến nhà chị Ngọc mong nối lại tình cảm giữa hai người nhưng chị Ngọc không đồng ý.

Sau đó, Hiệu rủ anh trai của chị Ngọc đi nhậu đến 23h30 cùng ngày rồi cả hai quay lại nhà chị Ngọc để ngủ.

Ghen tuông, cầm dao cắt vào cơ thể người yêu

Võ Văn Hiệu tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Quảng Trị

Đến khoảng 1h sáng ngày 2/2/2014, khi thức dậy đi vệ sinh, Hiệu xuống bếp lấy 1 con dao với ý định giết chị Ngọc rồi tự tử. Hiệu tiến đến giường chị Ngọc đang ngủ dùng một tay bịt miệng chị Ngọc, còn tay kia thì cầm dao cắt vào cơ thể chị Ngọc, nhưng bị chị Ngọc phát hiện được và kháng cự quyết liệt, đồng thời hô hoán những người xung quanh đến giúp đỡ nên ý định của Hiệu bất thành.

Chị Ngọc được gia đình đưa đi cấp cứu với nhiều vết thương ở vùng mặt và khắp cơ thể (tỷ lệ giám định thương tật toàn bộ tạm thời là 21%), còn Hiệu thì bị nhân dân bắt giữ giao nộp cho Cơ quan công an.

Trước đó, ngày 7.2, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Hậu Giang cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Danh Sắt (SN 1989, ngụ xã Vĩnh Tuy, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang) về hành vi giết người.

Theo hồ sơ vụ việc, Sắt và Lê Thị Thùy Lan (SN 2000 - ấp 3 thị trấn Long Mỹ, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) yêu nhau.

Vào tháng 3.2013, Sắt cùng Lan lên tỉnh Bình Phước làm thuê và sống như vợ chồng, nhưng bị gia gia đình Lan ngăn cản, bắt về.

Ngày 2.2.2014, Sắt đến thị trấn Long Mỹ dự đám tang một người quen, sau đó đến chỗ làm thuê rủ Lan đi uống càphê, nhưng Lan không đồng ý.

Khi đó, Sắt thấy Lan nói chuyện điện thoại thân mật với một thanh niên khác nên tỏ ý ghen tuông và nảy ý định muốn giết Lan. Sắt vào chợ Long Mỹ mua con dao nhọn rồi tiếp tục đi dự đám tang.

Đến 20 giờ tối cùng ngày, Sắt đến nơi Lan làm thuê, chờ ở ngoài đường; khi thấy Lan bưng phở giao cho khách hàng quay về liền đâm thẳng vào ngực trái khiến Lan ngã  quỵ, chết ngay tại chỗ…

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news