Tin mới

Ghen tuông, mang xăng đốt rụi nhà "tình địch"

Thứ hai, 20/04/2015, 19:37 (GMT+7)

Nghe báo tin vợ đã bỏ nhà đi theo anh Quân, tức giận Tân tưới xăng vào nhà anh Quân rồi châm lửa đốt, sau đó bỏ chạy đến công an tự thú.

 Nghe báo tin vợ đã bỏ nhà đi theo anh Quân, tức giận Tân tưới xăng vào nhà anh Quân rồi châm lửa đốt, sau đó bỏ chạy đến công an tự thú.

Theo tin tức báo Phụ nữ TP.HCM, ngày 20/4, Công an huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu cho biết, đang xác định mức độ thiệt hại về tài sản của anh Hà Văn Quân (37 tuổi, ngụ ấp Cái Tràm, xã Vĩnh Hậu, huyện Hoà Bình) để củng cố hồ sơ vụ “hủy hoại tài sản”.

Hiện trường căn nhà bị cháy rụi - Ảnh: Dân Việt

Hung thủ đốt nhà anh Quân là Trần Hoàng Tân (44 tuổi, ngụ ấp An Khoa, xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hoà Bình).

Theo lời khai ban đầu của Tân với cơ quan điều tra, trước đó 3 ngày, Tân đi làm thuê ở Cà Mau thì được người thân trong gia đình báo tin Phụng (vợ Tân) đã bỏ nhà đi theo anh Quân (đồng nghiệp với Phụng tại một doanh nghiệp ở huyện Hòa Bình).

Về nhà, Tân nhiều lần điện thoại cho vợ nhưng không thấy trả lời. Tức giận, khoảng 10h ngày 19/4, Tân tìm đến nhà anh Quân xem có vợ ở đó hay không. Trên đường đi, Tân đã ghé một cửa hàng tạp hóa ven đường mua 0,5 lít xăng để nếu không tìm được vợ ở nhà Quân thì sẽ đốt nhà của anh này.

Đến nơi, không thấy Quân đâu, Tân tưới xăng vào nhà anh Quân rồi châm lửa đốt, sau đó bỏ chạy đến công an tự thú.

Căn nhà đã cháy rụi, rất may là trong căn nhà không có ai nên không xảy ra thương vong về người. Hiện Công an đang điều tra để xử lý hành động đốt nhà người khác vì ghen hậu quả nghiêm trọng của Tân.

Phương Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trả thù