Tin mới

Ghim ồn ào Hương Tràm chê bai giọng hát, Chi Pu lại khiến dân mạng 'dậy sóng'

Chủ nhật, 12/01/2020, 15:03 (GMT+7)

Trong đoạn clip quảng bá sản phẩm mới đây, Chi Pu lại gây tranh cãi khi có ý nhắc lại ồn ào bị Hương Tràm và Tóc Tiên chê bai giọng hát thuở mới vào nghề.

Xuất hiện trong lễ trao giải của một chương trình tôn vinh những nhân vật truyền cảm hứng, Chi Pu lại trở thành tâm điểm của nhiều tranh cãi.

Trong đoạn clip quảng bá chương trình, giọng ca Anh ơi ở lại xuất hiện với những bức ảnh chụp từ màn hình status nhiều năm trước của Hương Tràm, Tóc Tiên, khi cô bị đồng nghiệp lên tiếng chê bai về giọng hát ở thời điểm mới lấn sân cầm mic.

1

Ngay khi những hình ảnh này được chia sẻ, cư dân mạng lập tức phản ứng dữ dội. Nhiều ý kiến bất bình về việc cựu Hot girl Hà thành tự khơi lại ồn ào trong quá khứ với Hương Tràm và Tóc Tiên.


"Chị này ghim lâu nhỉ, nhưng mà Hương Tràm với Tóc Tiên nói đúng chứ có sai đâu mà cứ làm như mình là người bị hại, nhắc lại làm gì"; "Chị tưởng thành công xong thì đã trở thành ca sĩ chắc"... là những bình luận  từ cư dân mạng.

Vào cuối năm 2017, Chi Pu bất ngờ lấn sân ca hát với tuyên bố gây "sốc": "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ". Ngay lập tức, Hương Tràm bất ngờ có dòng trạng thái đầy ẩn ý, được cho là nhắm tới giọng hát của Chi Pu: "Tôi phải nói vì cảm thấy quá xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiếm tiền", "Tại sao một số bạn hot girl rất xinh đẹp, rất đáng yêu. Cho đến ngày các bạn cầm mic làm ca sĩ"....

Ngoài ra, cũng có không ít bình luận tỏ ý chê bai giọng hát live của nữ diễn viên "Chị chị em em".

Bên cạnh đó, một số fan vẫn bênh vực Chi Pu khi cho rằng, giọng hát của cô đã được cải thiện và sau vài năm. Với sự nỗ lực, cố gắng, giọng ca Đoá hoa hồng đã được công nhận trong vai trò ca sĩ với những MV triệu view, và liên tục đắt show trong những sự kiện đình đám.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news