Tin mới

Lộ giá bán "siêu đắt" của điện thoại Nexus 6

Thứ hai, 10/11/2014, 15:43 (GMT+7)

Nexus 6 đã bắt đầu xuất hiện trên Google Play Store tại Ấn Độ đi kèm với mức giá không hề dễ chịu.

Nexus 6 đã bắt đầu xuất hiện trên Google Play Store tại Ấn Độ đi kèm với mức giá không hề dễ chịu.

Ngày 29/10 vừa qua, Google đã chính thức cho phép đặt hàng chiếc Nexus 6 qua cửa hàng Google Play tại một số thị trường. Chiếc phablet màn hình 5,9-inch này không còn duy trì truyền thống giá rẻ như 2 thế hệ Nexus 4 và Nexus 5 trước đây, sản phẩm có giá bán 649 USD cho phiên bản dung lượng bộ nhớ 32GB, và 699 USD cho phiên bản bộ nhớ 64GB, ngang ngửa so với chiếc iPhone 6 của Apple.

Nexus 6 có giá bán không hề rẻ

Nexus 6 đã bắt đầu xuất hiện trên Google Play Store tại Ấn Độ đi kèm với mức giá không hề dễ chịu. Mức giá liệt kê cho phiên bản Nexus 6 32GB ở Ấn Độ khoảng 15.2 triệu VND và phiên bản 64GB sẽ có giá khoảng 17 triệu VND. Trong khi đó tại Mỹ, Nexus 6 bản 32 GB có giá chỉ 649 USD tương đương 13 triệu VND và bản 64 GB có giá chỉ 699 USD tức là gần 14 triệu VND. Như vậy mức độ chênh lệch giá của Nexus 6 có thể sẽ dao động ở khoảng 2 đến 3 triệu khi máy bán ra ở thị trường châu Á.

Trước đây, xu thế chung của dòng sản phẩm Nexus của Google trước đây là đánh vào thị hiếu giá cả cạnh tranh tuy nhiên trong năm nay, khi nhìn vào giá bán Nexus 6, có vẻ như gã khổng lồ tìm kiếm không còn dùng chiến thuật đánh thị trường đại trà bằng ưu thế về giá thấp. Rõ ràng, họ đang muốn lấn sân sang một phân khúc thị trường đắt đỏ hơn.

Chiếc Nexus thế hệ mới được trang bị nhiều tính năng đặc biệt và hoàn toàn có thể cạnh tranh với các sản phẩm mang tính thương mại khác

Mỗi năm Google chỉ cho ra mắt một thiết bị Nexus, và sẽ tiếp tục hỗ trợ cho sản phẩm này trong vòng 2-3 năm tới, chính vì vậy, Nexus cũng luôn là thiết bị dẫn đầu về cấu hình. Nexus 6 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 805, lõi tứ xung nhịp 2,7GHz, RAM 3GB, cấu hình này không thua kém bất cứ chiếc Android cao cấp nào hiện nay, ngoài ra, chiếc máy này cũng sử dụng camera 13MP, chống rung quang học OIS cùng một viên pin dung lượng 3220mAh.

Tuy giá bán Nexus 6 không mềm như mơ ước nhưng thiết bị này sẽ lại gây sốt trên thị trường. Hãy cùng đợi câu trả lời trong tháng tới.

Theo Trang Vũ (Tổng hợp)/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news