Tin mới

Gia Bảo tâm sự xót xa khi em gái Bảo Ngọc chia tay Hoài Lâm

Thứ sáu, 26/06/2020, 09:04 (GMT+7)

Diễn viên Gia Bảo tâm sự xót xa sau khi em gái Bảo Ngọc chính thức chia tay Hoài Lâm, mối tình từng gây nhiều ồn ào trong showbiz.

Cách đây không lâu, Cindy Lư Bảo Ngọc đã tuyên bố chia tay với Hoài Lâm (con nuôi Danh hài Hoài Linh). Theo đó, lý do của sự đổ vỡ chính là vì Hoài Lâm cần 'sự mơ mộng riêng', thay vì nhưng điều cô cố làm cho anh.

Gia Bảo xót xa thương em gái sau cuộc tình thất bại. Ảnh internet

Là anh trai của Bảo Ngọc và cũng là người từng phản đối gay gắt chuyện kết hôn của cặp đôi, trước chuyện buồn này, Gia Bảo đã chia sẻ đầy xót xa: "Tui thương nó...và tui thương 2 con gái của nó... từ nay tui và thằng Vũ Lư sẽ là 2 người cha lo lắng cho 2 con gái của nó có đầy đủ tình cảm của người cha!!! Ba 2 sẽ luôn luôn bên cạnh 2 con gái Gà, Cún suốt cuộc đời này! Giờ tui có 3 đứa con thương yêu vô tận là Grammy, Gà và Cún!".

Gia Bảo và em gái Bảo Ngọc. Ảnh internet

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã có một hành trình đáng ngưỡng mộ khi vượt qua bao sóng gió của dư luận, sự phản đối của gia đình để có thể đi đến cuộc hôn nhân hạnh phúc bên 2 nhóc tỳ.

Hoài Lâm - Bảo Ngọc chia tay trong tiếc nuối. Ảnh internet

Hoài Lâm và Bảo Ngọc bắt đầu chuyện tình cảm từ năm 2011 nhưng phải đến năm 2016, nam ca sĩ mới chính thức công khai bạn gái. Khi mối quan hệ được công khai, Hoài Lâm và bạn gái gặp rất nhiều sóng gió vì 2 bên gia đình ngăn cấm. Dù đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió nhưng cuối cùng Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã không thể cùng nhau đi đến cuối con đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news