Tin mới

Gia cảnh khó khăn của thí sinh vướng nghi vấn bỏ thi Hoa hậu Việt Nam

Thứ tư, 10/08/2016, 12:00 (GMT+7)

Từng đi thi Hoa hậu chỉ với ba chiếc váy, Nguyễn Thị Thành từng khiến không ít người khâm phục bởi ý chí và nghị lực của cô.

Từng đi thi hoa hậu chỉ với ba chiếc váy, Nguyễn Thị Thành từng khiến không ít người khâm phục bởi ý chí và nghị lực của cô.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, quê ở Yên Phong (Phố Chờ), tỉnh Bắc Ninh. Thành sinh ra trong một gia đình thuần nông, bố bị ngọng, em trai mắc bệnh câm bẩm sinh nên ngoài việc cùng mẹ làm việc đồng áng, bố Thành còn làm phụ hồ để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Nguyễn Thị Thành sinh ra trong gia đình có 3 chị em, bố mẹ đều làm ruộng. Ảnh: Afamily/trí thức trẻ

Có một khoảng thời gian Thành rời quê hương một mình vào Vũng Tàu theo học bóng chuyền chuyên nghiệp. Sau 3 năm, Thành bất ngờ gặp trấn thương và phải từ giã sự nghiệp. Cuối cùng, Thành lại quyết định trở về quê và theo học một lớp bổ túc văn hóa.

Bằng sự cố gắng và chăm chỉ của mình, Thành miệt mài ôn luyện thi đỗ vào trường Đại học Kinh doanh công nghệ Hà Nội. Năm 2015, Nguyễn Thị Thành tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Hành trang của cô chỉ là một chiếc vali nhỏ đựng vài thứ mỹ phẩm sơ sài, mấy bộ quần áo giản đơn mặc hàng ngày và 3 bộ đồ dạ hội may mắn được 2 nhà thiết kế tại Hà Nội tài trợ. 

Nguyễn Thị Thành tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

"Em đi thi chỉ có 3 cái váy, cũng không có người thân đi theo hỗ trợ, động viên nên đôi lúc nhìn các bạn em thấy rất tự ti. Còn về ước mơ của em, em chỉ có một ước mơ duy nhất là em trai hết câm và bố em nói được như một người bình thường", Nguyễn Thị Thành từng chia sẻ.

Sau khi dừng chân tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Nguyễn Thị Thành tiếp tục thử sức với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Cô là một trong những thí sinh sáng giá với chiều cao 1m71, nặng 51 kg với số đo 80-63-87.

 

Nguyễn Thị Thành được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Thí sinh Nguyễn Thị Thành gây ấn tượng trong chương trình Người đẹp nhân ái.

Tuy nhiên, chiều 9/8, thí sinh Nguyễn Thị Thành bất ngờ chia sẻ, cô chính thức xin dừng thi. Nguyễn Thị Thành chưa muốn tiết lộ cụ thể lý do. Về phía ban tổ chức chưa có câu trả lời chính thức về trường hợp của Nguyễn Thị Thành.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Thị Thành