Tin mới

Gia cảnh nghèo khó của chiến sĩ công an gặp nạn trên đường đi công tác về

Thứ sáu, 20/07/2018, 21:34 (GMT+7)

Trong lúc đi công tác trở về đơn vị, Võ Văn T. bất ngờ gặp nạn và tử vong trên đường đi cấp cứu. Được biết, T. vừa mới ra trường và có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Trong lúc đi công tác trở về đơn vị, Võ Văn T. bất ngờ gặp nạn và tử vong trên đường đi cấp cứu. Được biết, T. vừa mới ra trường và có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Chiều 20/7, trong căn nhà cấp 4 tuềnh toàng ở thôn 3, xã Song Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh của vợ chồng ông Võ Thế Lai (52 tuổi) và bà Trần Thị Hiệp (51 tuổi), rất đông bà con hàng xóm, họ hàng đến chia buồn. Ai cũng lặng người trước sự ra đi đột ngột của chiến sĩ công an Võ Thế T. (SN 1994, con ông Lai, bà Hiệp).

Được biết, chiến sĩ Võ Thế T., là cựu học viên lớp B5-D38, trường học viện Cảnh sát Nhân dân. T. vừa ra trường được 1 năm nay, hiện đang công tác tại cơ quan Công an huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.

Theo nguồn tin ban đầu, sáng 19/7, trên đường đi công tác trở về cơ quan, do trời mưa bão, đường trơn trượt nên T. đã gặp tai nạn. Mặc dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do bị thương nặng nên T. đã tử vong vào sáng 20/7.

Theo người thân cho biết, khi nhận được hung tin con trai gặp nạn, vợ chồng ông Lai, bà Hiệp đã tức tốc bắt xe khách lên đường từ Hà Tĩnh ra Sơn La thăm T..

Tin nhanh - Gia cảnh nghèo khó của chiến sĩ công an gặp nạn trên đường đi công tác về

Họ hàng, người thân đang chuẩn bị hậu sự cho T..

Hai vợ chồng vừa đến Thanh Hóa thì hay tin con trai không qua khỏi nên các đồng nghiệp báo tin để ông bà quay trở về nhà chuẩn bị lo ma chay cho con trai.

Vợ chồng ông Lai sinh được 2 người con, T. là con trai cả trong gia đình, sau còn 1 người em trai năm nay vừa học xong lớp 7. Từ bé, hiểu được nỗi vất vả, nghèo khó của bố mẹ nên T. đã quyết tâm học thật tốt để thi vào ngành công an.

Với sự nỗ lực của mình, Võ Thế T. 12 năm liên tục đạt danh hiệu học sinh xuất sắc. Năm lớp 11 và lớp 12, T. đều đạt giải nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn hóa học.

Tin nhanh - Gia cảnh nghèo khó của chiến sĩ công an gặp nạn trên đường đi công tác về (Hình 2).

Gia đình chiến sĩ Võ Thế T. có hoàn cảnh khó khăn.

Gia đình chiến sĩ T. mới thoát khỏi diện hộ nghèo của xã được vài năm, tuy nhiên cuộc sống vẫn rất khó khăn, bố mẹ em trông chờ vào vài sào ruộng, T. là niềm hi vọng lớn nhất của gia đình và dòng họ.

“Nó là đứa hiền lành, chăm chỉ, nhiều năm liền đạt học sinh giỏi cấp tỉnh môn Hóa học. Biết bố mẹ vất vả nên T. đã chọn thi vào trường học viện Cảnh sát Nhân dân. Lúc ra trường, bố mẹ không có điều kiện mua xe máy cho nó đi làm, thương cháu nên tôi đã phải mua xe cho cháu đi”, ông Võ Gia Long (bác ruột T.), ngậm ngùi nói.

Dự kiến rạng sáng 21/7, thi thể của chiến sĩ công an Võ Thế T. sẽ được đưa về an táng tại quê nhà.

Thiện Quyền

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chiến sĩ công an