Tin mới

Gia cảnh nghèo khó, nợ nần hàng trăm triệu đồng ở quê của Thư Dung

Thứ sáu, 28/12/2018, 16:02 (GMT+7)

Số nợ tại gia đình Thư Dung đã lên tới hàng trăm triệu đồng, kinh tế hiện trông chờ vào việc buôn bán nhỏ của mẹ người đẹp ngoài chợ.

 

Số nợ tại gia đình Thư Dung đã lên tới hàng trăm triệu đồng, kinh tế hiện trông chờ vào việc buôn bán nhỏ của mẹ người đẹp ngoài chợ.

Năm 2018 là một năm đầy tai tiếng với Á hậu Thư Dung bởi việc chụp bộ ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc và nghi vấn liên quan đến đường dây bán dâm gồm nhiều MC, Á hậu danh tiếng tại TP.Hồ Chí Minh. 

Sau tai tiếng này, Thư Dung về quê Hà Giang 3 tháng ở ẩn để tránh thị phi. Thậm chí, người đẹp lên truyền hình phủ nhận thông tin vào khách sạn bán dâm. Người đẹp phân trần vì bố phải chạy thận nên cô nghe lời ông bầu đến khách sạn gặp đại gia hứa giúp đỡ 1 tỷ đồng để có thể giúp đỡ cho gia đình.

Mới đây nhất, hình ảnh Thư Dung bên người thân nghèo khó tại quê nhà Hà Giang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Hình ảnh này ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng bởi trước đó Thư Dung từng khoe cuộc sống giàu có, sang chảnh của bản thân. 

 

Gia cảnh nghèo khó tại quê nhà của Thư Dung gây xôn xao mạng xã hội.

Một số ý kiến cho rằng, có vẻ như từ khi bị tước mọi danh hiệu và vướng nghi án bán dâm, Thư Dung đang cố tình tạo dựng gia cảnh nghèo khó để lấy lòng thương của mọi người.

Trước thông tin lộ gia cảnh cơ hàn tại quê nhà, Thư Dung không lên tiếng xác nhận hay phủ định nhưng một người tiết lộ là chị họ của Thư Dung đã chia sẻ trên tờ Đời sống Plus/GĐVN khẳng định, hình ảnh mới được chia sẻ trên mạng xã hội là chụp Thư Dung cùng bố đẻ và bà nội tại quê nhà Hà Giang. 

Người chị này tiết lộ Thư Dung sinh ra trong một gia đình nghèo, có hai chị em gái. Bố làm nghề lái xe, mẹ bán rau ngoài chợ. Cách đây vài năm, bố Dung bị đau lưng nặng, khi đi khám thì phát hiện suy thận, hàng tháng đều tốn một số tiền lớn chữa trị. Hiện số nợ của gia đình người đẹp đã lên tới hàng trăm triệu đồng.

Một bức ảnh được cho là của Thư Dung chăm sóc bố tại Hà Giang.

Người chị họ này nói thêm thời gian Thư Dung đi học tại Hà Nội cũng tích cực đi làm thêm phụ giúp gia đình bớt khó khăn. Ngày Thư Dung vào Sài Gòn lập nghiệp hàng tháng đều gửi tiền về phụ bố chữa bệnh. Sau khi scandal xảy ra, Thư Dung về quê và không phụ giúp được gia đình nữa. Số tiền 100 triệu nợ trước đó cũng bị chủ nợ tới đòi. Kinh tế chỉ trông chờ vào việc bán hàng của mẹ người đẹp ngoài chợ.

Trước đó, khi chưa vướng phải nghi án bán dâm nghìn đô, Thư Dung là một trong những người đẹp "nghiện" khoe khoang món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Không chỉ dùng trang phục, phụ kiện có giá hàng chục đến hàng trăm triệu ở các sự kiện, Thư Dung còn hướng tới hình ảnh quý cô đẳng cấp, kiêu kỳ ngay ở đời thường.

 

Thư Dung khoe ảnh đẳng cấp, kiêu kỳ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Dung Á hậu