Tin mới

Giả công an, khống chế hiếp dâm nữ sinh trong nghĩa trang

Thứ năm, 28/12/2017, 10:44 (GMT+7)

Tự xưng là “công an khu vực” cần kiểm tra tạm trú, tạm vắng. Đông đã khống chế, hiếp dâm nữ sinh tại nghĩa trang.

Tự xưng là “công an khu vực” cần kiểm tra tạm trú, tạm vắng. Đông đã khống chế, hiếp dâm nữ sinh tại nghĩa trang.

Theo Công an nhân dân, ngày 27/12, TAND huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Phan Văn Đông (SN 1988, ngụ thị trấn Quảng Phú, huyện Cư Mgar) 7 năm tù về tội “Hiếp dâm”.

 Bị cáo Phan Văn Đông tại phiên tòa xét xử. Ảnh: VTC News

Thông tin trên Infonet, vào khoảng 19 giờ ngày 10/10/2017, em Y. (SN 12/9/2002, ngụ huyện CưM’gar, đang học lớp 10), cùng hai bạn gái đi bộ đến nhà trọ của các bạn khác cùng trường tại thị trấn Quảng Phú để chơi.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, khi cả ba đi bộ về đến ngã ba giao nhau giữa đường Nguyễn Văn Linh và đường Nguyễn Văn Cừ của thị trấn Quảng Phú thì Đông điều khiển xe môtô BKS 47H1-9999, nhãn hiệu Exxiter đến gần, tự xưng là Công an huyện CưM’gar và yêu cầu Y. lên xe để chở về trụ sở làm việc.

Đồng thời Đông yêu cầu em Y. đưa số điện thoại để liên lạc.

Khi em Y. vừa đưa điện thoại ra thì Đồng không cho gọi, đồng thời kéo Y. lên ngồi trên xe của mình chở đi. Lúc này, hai người bạn đi cùng cứ nghĩ Đông là công an thật nên không ngăn cản mà trở về nhà trọ báo cho ông chủ biết.

Đông sau khi kéo em Y. lên xe đã chạy thẳng vào khu vực nghĩa trang thuộc tổ dân phó 1, thị trấn Quảng Phú. Tại đây, Đông đã dùng vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm với em Y..

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện hành vi đồi bại, Đông đã bị em Y. chống trả quyết liệt và bỏ chạy ra đường nhờ người dân chở đến trình báo công an.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news