Tin mới

Gia công mica và ứng dụng tấm mica trong ngành quảng cáo

Thứ sáu, 27/03/2020, 10:00 (GMT+7)

Thị trường gia công Mica tại Hà Nội ngày càng trở nên sôi động cùng với nhiều đơn vị. Vì thế để tìm kiếm 1 địa chỉ gia công mica chất lượng và uy tín cũng không dễ dàng.

Thế nào là gia công mica?

Gia công mica được biết tới là một trong những lĩnh vực then chốt trong ứng dụng của tấm mica. Giữ vai trò quan trọng trong lĩnh vực quảng cáo. Gia công mica là quá trình chế tác mica để tạo thành các sản phẩm. Các thành phẩm này được sản xuất nhằm phục vụ cho các ngành kinh doanh, quảng cáo,...Đa dạng các sản phẩm trên thị trường như: hộp mica, thùng mica, kệ mica, bảng biển quảng cáo, tranh điện, biển chức danh, kỷ niệm chương...

Công đoạn gia công mica chính là khâu quan trọng nhất để tạo ra sản phẩm. Nguyên liệu ban đầu chỉ là những tấm nhựa mica cùng với các máy móc thiết bị cắt, khoan. Sau đó là định hình các tấm mica để tạo nên các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Nhựa mica có tính dẻo, không dễ vỡ và có màu trong suốt nên dễ tạo hình. Đặc biệt với sự hỗ trợ của máy móc thì công đoạn gia công cũng trở nên thuận lợi hơn.

Vinachali - đơn vị gia công mica chất lượng nhất Hà Nội

Công ty TNHH SX & TM Vinachali hiện đang là đơn vị gia công mica uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Vinachali nhận chế tác và gia công tất cả các sản phẩm chất liệu mica như hộp mica, thùng mica, kệ mica, kệ trang trí, kệ trưng bày, tranh điện, bảng biển quảng cáo, hộp đèn hút nổi, biển chức danh mica, kỷ niệm chương mica...Chúng tôi chỉ sử dụng các tấm mica Đài Loan cao cấp màu trong suốt làm nguyên liệu gia công. Các thiết bị máy móc tại Vinachali được đầu tư các model mới hiện đại và tiên tiến nhất. Đây được xem là yếu tố để tạo nên các sản phẩm mica chất lượng tuyệt vời từ thương hiệu Vinachali.

Các dịch vụ gia công mica tại Vinachali

Xưởng gia công mica tại Vinachali có quy mô khá lớn và được trang bị các máy móc hiện đại. Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Giúp Vinachali cung cấp các dịch vụ gia công mica theo yêu cầu một cách tốt nhất.

Uốn mica theo yêu cầu

Uốn mica là phương pháp chế tác mica thông qua máy uốn nhiệt chuyên dụng kết hợp sức người thợ. Các thành phẩm từ phương pháp này đều có tính thẩm mỹ cao. Công đoạn uốn mica đòi hỏi người thợ phải có nhiều kinh nghiệm và đôi bàn tay khéo léo. Vì thế mà Vinachali luôn đề cao sự tỉ mỉ, khéo léo và tính cẩn thận trong quá trình uốn mica.

Hiện nay, việc đưa máy móc thiết bị vào gia công mica đã giúp quá trình uốn trở nên đơn giản hơn. Để tạo hình sản phẩm dễ dàng hơn, người thợ sử dụng máy uốn nhiệt tác động lên tấm mica. Và kết hợp với sức của mình, người thợ sẽ tạo nên được thành phẩm như mong muốn. Với kiểu dáng và kích thước đúng như yêu cầu của khách hàng.

Cắt mica theo yêu cầu

Mica còn có tên gọi khác là acrylic - chất liệu được sử dụng thường xuyên trong ngành quảng cáo. Cắt mica chính là một trong các công đoạn tạo nên các sản phẩm mica. Có 2 cách để cắt mica là phương pháp thủ công hoặc sử dụng laser.

Thay vì sử dụng phương pháp thủ công phức tạp thì hiện nay Vinachali sử dụng công nghệ laser. Với công nghệ mới này, người thợ không cần sử dụng tới sức lực. Đặt tấm mica vào và nhấn nút với chế độ được cài sẵn trên máy laser. Chỉ 1 vài phút sau đó là bạn sẽ thấy được thành phẩm mica chuẩn xác tới từng milimet. Ưu điểm của phương pháp này chính là sự chính xác, nhanh chóng cùng chất lượng sản phẩm tốt.

Sử dụng cắt mica bằng laser giúp các sản phẩm được đẹp mắt hơn bởi những đường cắt tinh tế. Điều này tạo nên sức hút cho các thành phẩm mica từ thương hiệu Vinachali. Đẹp từ tấm bảng hiệu cho tới dòng chữ quảng cáo. Đặc biệt, Vinachali còn hỗ trợ thiết kế đa dạng mẫu theo yêu cầu với giá thành cực hấp dẫn.

Khắc mica theo yêu cầu

Chất liệu mica ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài việc ứng dụng nhiều trong lĩnh vực quảng cáo thì những vật dụng từ mica cũng được sử dụng hàng ngày. Kỹ thuật khắc mica của Vinachali tạo ra những sản phẩm mica đẹp mắt, tinh tế. Đây cũng chính là điểm đặc biệt trong dịch vụ gia công mica theo yêu cầu tại Vinachali.

Kỹ thuật khắc mica giúp truyền tải nội dung mà khách hàng mong muốn lên bề mặt tấm mica. Đó có thể là những họa tiết, những dòng chữ hay logo của doanh nghiệp,...Sử dụng phương pháp khắc bằng laser mang tới sự tinh tế và sang trọng hơn cho sản phẩm. Ngoài ra, có thể sử dụng khắc công nghệ cnc. Thế nhưng khắc laser là phương pháp phổ biến nhất hiện nay.

Công đoạn khắc mica không khó nhưng đòi hỏi mắt thẩm mỹ và bàn tay khéo léo của người thợ. Những người thợ thiết kế sẽ đảm nhận vai trò tạo nên những họa tiết, hình ảnh. Tạo thành các file dữ liệu có sẵn trong máy tính. Sau đó chỉ cần đưa dữ liệu vào máy laser và máy sẽ phụ trách việc xử lý bề mặt tấm mica. Tốc độ xử lý nhanh, độ chính xác cao nên những thành phẩm từ khắc laser đều đẹp, đồng nhất.

Gia công hút nổi mica

Gia công hút nổi mica là phương pháp khá mới và được dùng chủ yếu trong các lĩnh vực quảng cáo. Cụ thể là ứng dụng để làm bảng hiệu quảng cáo. Chiến lược marketing trở nên hiệu quả hơn với bảng hiệu quảng cáo chữ nổi. Giúp thương hiệu của bạn tiếp cận hơn với khách hàng nhưng vẫn tạo nên sự đẳng cấp, hiện đại. Vì thế mà ngày càng được nhiều công ty, đơn vị lựa chọn các thức này cho quảng cáo biển hiệu.

Vinachali là công ty chuyên thiết kế, sản xuất bảng hiệu quảng cáo theo yêu cầu. Với nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động trong ngành với nhiều các dự án lớn nhỏ. Nay, Vinachali là công ty hàng đầu chuyên thiết kế bảng hiệu quảng cáo và gia công hút nổi mica

Đánh bóng mica

Ngoài các dịch vụ kể trên như cắt, khắc, uốn, hút chữ nổi mica thì Vinachali có cả đánh bóng mica. Mica là vật liệu vừa nhẹ vừa sáng bóng và khá bền. Thế nhưng độ bền và thẩm mỹ của chất liệu này cũng phụ thuộc vào công đoạn gia công mica. Đó chính là khâu cuối cùng - đánh bóng mica. Tuy chất mica khá bền nhưng lại dễ trầy xước khi tiếp xúc với những vật dụng khác. Vì thế đánh bóng mica là rất quan trọng và cần thiết.

Các sản phẩm và dịch vụ đều được Vinachali báo giá cụ thể trong quá trình tư vấn. Mức giá sẽ phụ thuộc vào số lượng của đơn hàng, nội dung gia công hay độ dày của tấm mica,...

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 114 Xóm Thượng, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội

Hotline: 0941.741.888

webiste: https://vinachali.com/

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news