Tin mới

Giả danh cán bộ Sở, hiếp dâm nữ sinh rồi ép uống thuốc tránh thai

Thứ hai, 18/08/2014, 09:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi đã thỏa mãn dục vọng, Vỹ lấy điện thoại ghi lại hình ảnh cô gái không mảnh vải che thân, đe dọa nếu tiết lộ vụ việc thì tung ảnh này lên mạng. Trên đường chở nạn nhân về, "yêu râu xanh" ghé vào tiệm mua 2 viên thuốc tránh thai đưa cho nạn nhân uống.

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi đã thỏa mãn dục vọng, Vỹ lấy điện thoại ghi lại hình ảnh cô gái không mảnh vải che thân, đe dọa nếu tiết lộ vụ việc thì tung ảnh này lên mạng. Trên đường chở nạn nhân về, "yêu râu xanh" ghé vào tiệm mua 2 viên thuốc tránh thai đưa cho nạn nhân uống.


Cơ quan CSĐT công an huyện Xuyên Mộc đang hoàn tất hồ sơ truy tố Đậu Quang Vỹ (34 tuổi), trú tại ấp 5, xã Hòa Hội, huyện Xuyên Mộc về hành vi hiếp dâm, đồng thời chuyển hồ sơ vụ án đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai để phối hợp điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 31/8/2013, Vỹ đến khu vực chợ Bình Châu thì gặp em N.T.M.T. (17 tuổi, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc), học sinh trường THPT tại huyện Xuyên Mộc. Vỹ giới thiệu mình là cán bộ của Sở GD-ĐT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đang được cơ quan cử đến địa phương làm thủ tục trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học.

Qua trò chuyện, biết T. có hoàn cảnh khó khăn nhưng học giỏi, Vỹ đã ngỏ ý "giúp" nữ sinh được hưởng học bổng của Sở. Tại đây, anh ta đưa cho T. mẫu đơn xin cấp học bổng. Sau khi nữ sinh điền các thông tin vào tờ đơn, Vỹ đề nghị em ngồi lên xe máy để mình chở đến trường để xác minh.

Ngay sau đó, Vỹ chở nạn nhân vào một con đường mòn ở khu rừng thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bữu.

Đến đây nữ sinh tỏ ra nghi ngờ và hỏi "sao anh lại chạy vào đây?". Vỹ đáp: "Anh đang đi tìm nhà của một học sinh khác để làm thủ tục cấp học bổng".

Khi vào cách quốc lộ 55 khoảng 200 m (thuộc địa bàn ấp Thèo Lèo, xã Bình Châu), do đường nhiều cát, không thể chạy tiếp, nên anh này dừng xe, yêu cầu T. xuống đi bộ.

Đậu Quang Vỹ tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu

Tại đây vị "cán bộ Sở" hiện nguyên hình là tên "yêu râu xanh", hắn lấy dao thủ sẵn trong người dí vào cổ của T. khống chế, đe dọa rồi đưa nạn nhân vào một đám đất trống ở cánh rừng vắng. Vỹ buộc T. cởi hết quần áo rồi thực hiện hành vi đồi bại mặc cho nạn nhân khóc lóc van xin.

Sau khi đã thỏa mãn dục vọng, Vỹ lấy điện thoại ghi lại hình ảnh cô gái không mảnh vải che thân, đe dọa nếu tiết lộ vụ việc thì tung ảnh này lên mạng. Trên đường chở nạn nhân về, "yêu râu xanh" ghé vào tiệm mua 2 viên thuốc tránh thai đưa cho T. uống.

Với thủ đoạn tương tự, ngày 28/9/2013, y tiếp tục thực hiện một vụ hiếp dâm trẻ em khác tại ấp Long Khánh 1, xã Tam Phước, TP. Biên Hòa. Cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố vụ án và truy tìm thủ phạm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được đối tượng gây ra vụ án trên chính là Vỹ. Ngày 1-7-2014, y bị bắt giam khi đang lẩn trốn.

Cũng liên quan đến hành vi hiếp dâm trẻ em, ngày 17/8, Đại tá Phan Văn Đán, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh, cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Tấn (60 tuổi, ở xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Cụ thể, giữa tháng 9/2013, cháu P.T.D.L (học sinh lớp 8, hàng xóm nhà ông Tấn) trong khi ở nhà một mình thì ông Tấn sang chơi trong tình trạng nồng nặc mùi rượu. Thấy không có người, gã đã giỡ trò đồi bại với cháu L mặc cho cháu bé khóc lóc van xin. Khi thực hiện xong hành vi đồi bại, gã đàn ông này không quên buông lời đe dọa sẽ giết cháu bé nếu nói cho ai biết.

Đến 7 tháng sau, người nhà mới phát hiện cháu L mang thai. Cháu L khai ông Tấn chính là người đã khiến cháu mang thai, gia đình đã tìm sang nhà ông Tấn để làm rõ vấn đề nhưng ông Tấn không hề nhận lỗi, buộc gia đình cháu L phải gửi đơn thư đến Cơ quan điều tra.

Tại Cơ quan điều tra, gã đàn ông này vẫn cứng đầu không nhận tội, chỉ đến khi cháu L sinh con và xét nghệm AND thì mới biết ông Tấn chính là cha đẻ của đứa bé này. Cháu L thời gian này suy sụp tinh thần khi phải làm mẹ ở tuổi 13.

Ngày 5/8, Cơ quan điều tra công an huyện Nghi Xuân đã ra quyết định khởi tố Vụ án hiếp dâm trẻ em đối với Nguyễn Văn Tấn.

Tính đến thời điểm giao cấu, bị hại mới được 13 tuổi 1 tháng. Tuy nhiên, lúc này gã lại bỏ vào Vũng Tàu sinh sống với người thân trong đó. Sau thời gian vận động, ngày 15/8, Nguyễn Văn Tấn đã đến Công an huyện Nghi Xuân nhận tội.

Cự Giải (tổng hợp báo Bà Rịa – Vũng Tàu/ CAND/ Công Lý)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news