Tin mới

Thân phận khốn cùng, gái bán hoa dễ bị lừa

Thứ sáu, 22/01/2016, 16:16 (GMT+7)

Chỉ với một tấm thẻ màu đỏ có ghi chữ "An Ninh" mà gã công nhân đã ép được hai cô gái quan hệ tình dục với mình, đồng thời còn tiếp thụ bắt họ đi bán dâm để mang tiền về.

Chỉ với một tấm thẻ màu đỏ có ghi chữ "An Ninh" mà gã công nhân đã ép được hai cô gái quan hệ tình dục với mình, đồng thời còn tiếp thụ bắt họ đi bán dâm để mang tiền về.

Vừa qua, vụ việc gã công nhân Phan Thái Hiệp (23 tuổi, hiện đang làm việc trong khu công nghiệp Sóng Thần, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) dùng mánh lới giả danh công an để cưỡng đoạt tài sản và cưỡng dâm hai gái bán dâm đã khiến dư luận xôn xao. Và điều khó hiểu là mặc dù chỉ áp dụng một chiêu lừa khá cũ nhưng gã công nhân vẫn khiến hai gái bán dâm "sập bẫy" một cách dễ dàng.

Cụ thể, hôm 3/12/2015, Phan Thái Hiệp nhận được tin nhắn gửi của cô gái có tên P.T.V. qua mạng xã hội Zalo mời mua dâm với giá 300 ngàn đồng. Sau khi đồng ý, Hiệp thuê taxi đến đón chị V. cùng đi tới nhà nghỉ trên địa bàn phường Bình Hòa. 

Theo nguồn tin từ một số trang báo, sau khi vào nhà nghỉ, Hiệp mới nảy sinh ý định giả danh công an, hăm dọa chị V. để mua dâm không mất tiền. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại nhận định, có thể Phan Thanh Hiệp đã lên kế hoạch làm "công an giả" từ trước bởi gã công nhân này đã chuẩn bị cả thẻ an ninh giả và mang theo người.

Gã công nhân đã mua dâm không mất tiền còn trấn lột, tống tiền gái bán dâm. Ảnh minh họa

Khi ở cùng với chị V. trong phòng, Hiệp bất ngờ rút tấm thẻ có ghi chữ "An Ninh" để chị V. trông thấy và tự nhận mình là công an thành phố Hà Nội. Nghĩ khách làng chơi là người làm trong ngành an ninh mặc thường phục, chị V. năn nỉ xin bỏ qua nhưng Hiệp đã nhanh chóng lấy được hai điện thoại của chị này, sau đó, dùng điện thoại của mình chụp ảnh chị V. trong tình trạng khỏa thân nhằm tiếp tục uy hiếp chị này. Chụp ảnh xong, Hiệp còn ép chị V. quan hệ tình dục nếu không muốn bị bắt. Sau đó, gã công nhân lưu manh lấy của chị V. 350 ngàn đồng rồi bỏ đi.

Đến tối cùng ngày, bạn của chị V. là H. gọi điện thoại cho Hiệp năn nỉ xin xóa nhưng bức hình khỏa thân của chị V. trên điện thoại, nhưng Hiệp lại tiếp tục yêu cầu cả hai cô gái tới khách sạn để "nói chuyện". 

Lúc gặp mặt, Hiệp yêu cẩu hai cô gái phải đưa tiền cho mình nếu không muốn cha mẹ ở quê trông thấy các bức ảnh khỏa thân của con gái. Sau đó, Hiệp lại tiếp tục yêu cầu chị H. cởi bỏ quần áo để chụp hình, sau đó ép chị này quan hệ với mình.

Khi chị V. và chị H. nói không có tiền, Hiệp yêu cầu cả hai phải đi bán dâm để mang tiền về, và khách mua dâm là do Hiệp giới thiệu. Cho tới khi nào tiền bán dâm hai cô kiếm đủ đạt được 20 triệu thì mới "bỏ qua". Lo sợ, hai cô gái phải làm theo và mỗi ngày tiếp từ 1 đến 5 khách làng chơi do Hiệp giới thiệu. Toàn bộ tiền bán dâm đều do Hiệp thu. Tuy nhiên, khi số tiền thu lời từ bán dâm đạt được con số 20 triệu, gã lại yêu cầu hai cô gái phải đưa thêm 200 triệu đồng nữa thì mới buông tha. Và trong thời gian này, kẻ lừa đảo còn buộc chị H. phải phục vụ tình dục miễn phí cho gã.

Sự việc kéo dài cho tới ngày 14/1, khi nghi ngờ Hiệp không phải là công an, chị H. mới làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng tố cáo hành vi của gã này.

Như vậy, chỉ với một mánh lới quá cũ là giả danh cán bộ an ninh thông qua "phương tiện" là một tấm thẻ màu đỏ, gã công nhân lưu manh đã khiến hai gái bán dâm sập bẫy.

Nhiều ý kiến cho rằng, chính sự "ngờ nghệch" khó hiểu của hai cô gái bán hoa trong trường hợp này là căn nguyên dẫn tới việc gã công nhân lưu manh có cơ hội lừa đảo và trục lợi. Bởi khi nhận thấy đối tượng có hành vi trấn lột tài sản (hai chiếc điện thoại và 350 ngàn đồng), bắt khỏa thân để chụp hình và ép quan hệ thì chị V. đã phải đặt dấu hỏi nghi ngờ. Hơn nữa, khi chị H. bị lôi vào cuộc và sập bẫy với kịch bản tương tự, cả hai vẫn không nhận ra mình bị lừa. Kết cục là phải chịu đựng sự trấn áp, lừa đảo của gã công nhân lưu manh trong suốt 1 tháng trời.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news