Tin mới

Giả danh đại tá quân đội đi lừa đảo khắp nơi

Thứ sáu, 06/11/2015, 08:23 (GMT+7)

Vì nhặt được một bản sao giấy chứng minh của một đại tá quân đội nên Hùng thường hay mặc quân phục và sử dụng bản sao giấy chứng minh đại tá quân đội để tiếp tục đi lừa tiền của nhiều nạn nhân.

Vì nhặt được một bản sao giấy chứng minh của một đại tá quân đội nên Hùng thường hay mặc quân phục và sử dụng bản sao giấy chứng minh đại tá quân đội của người này đi lừa tiền của nhiều nạn nhân.

[mecloud]ny3e4LrwJX[/mecloud]

Video: ANTV

Phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), công an TP.HCM cho biết trên báo Tuổi trẻ, Công Lý vừa bàn giao một đối tượng cho Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế - chức vụ để điều tra về hành vi giả danh đại tá quân đội để “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Danh tính đối tượng là Lê Thanh Hùng (46 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng).

Lê Thanh Hùng tại cơ quan công an. Ảnh báo Thanh Niên.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, lúc 22g ngày 3-11, lực lượng trinh sát Đội 4 thuộc Phòng PC52 đã kiểm tra một căn nhà tại P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức và bắt giữ Hùng tại đây.

Trước đó, Hùng từng là phó giám đốc của Công ty cổ phần văn hóa Vũ Trụ. Thời điểm này, Hùng hay mặc quân phục và tự xưng là sĩ quan, khi gặp các doanh nghiệp, Hùng nổ là có thể xin được các loại giấy phép, kể cả giấy phép kinh doanh karaoke… và lừa lấy tiền của nhiều nạn nhân.

Đầu năm 2013, công an TP.HCM ra lệnh truy nã đối với Hùng về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Trong thời gian lẩn trốn, Hùng đã nhặt được một bản sao giấy chứng minh của một đại tá quân đội. Hùng đã dùng giấy này để mua được hai bộ quân phục.

Hùng thường hay mặc quân phục và sử dụng bản sao giấy chứng minh đại tá quân đội để tiếp tục đi lừa tiền của nhiều nạn nhân.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news