Tin mới

Gia đình 5 người Lý Hải hạnh phúc ra mắt phim 10 tỉ

Thứ sáu, 15/05/2015, 10:19 (GMT+7)

Lý Hải đã dẫn vợ và 3 nhóc tì đến dự lễ ra mắt bộ phim “Lật mặt”. Gia đình của nam ca sĩ trông vô cùng hạnh phúc.

Lý Hải đã dẫn vợ và 3 nhóc tì đến dự lễ ra mắt bộ phim “Lật mặt”. Gia đình của nam ca sĩ trông vô cùng hạnh phúc.

“Lật mặt” là bộ phim điện ảnh mới nhất của Lý Hải trong vai trò “4 trong 1”: Vừa là nhà sản xuất, biên kịch, vừa là đạo diễn, và diễn viên.

 
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tình cảm bên các nhóc tì

Buổi lễ ra mắt còn có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội, nổi tiếng như nữ diễn viên Hồng Vân, diễn viên hài Trường Giang, Hariwon, vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang – Thúy Hạnh…

Dưới đây là những hình ảnh đẹp của buổi lễ ra mắt:

 

 
 
 
 
 

Lật mặt” được xây dựng theo thể loại phim hài, hành động, tâm lý xã hội. Nội dung phim tập trung vào câu chuyện những con người ước mơ thoát ngèo gia nhập nhóm đào kim cương trong rừng sâu.

Trailer phim "Lật mặt"

Và những chuyện ân oán tình thù, mưu sát hại nhau vì kim cương máu đã diễn ra sau đó. Chuyện phim liên tục được dẫn dắt, biến chuyển liên tục với nhiều diễn biến hấp dẫn, gửi gắm thông điệp về ý chí vươn lên của mỗi số phận trước những thử thách trong cuộc sống.

 

Với hy vọng “đứa con tinh thần” này có thể trở thành “bom tấn” của điện ảnh Việt trong năm 2015, Lý Hải đã dành trọn vẹn 3 tháng cho khâu lên ý tưởng từ cuộc đời bi kịch của những người đào kim cương, viết và hoàn thiện kịch bản.

10 tỷ là kinh phí mà Lý Hải đã đầu tư cho bộ phim điện ảnh thứ 2 của mình. Với bối cảnh hoành tráng là những hốc đá cheo leo hiểm trở của núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ, trang thiết bị tối tân và hiện đại như: Sử dụng máy quay dòng Flycam DJI S900 một thiết bị rất hiếm gặp ở Việt Nam, đeo trên mình chiếc máy ảnh Panasonic Lumix DMC-GH4 chuẩn 4k, Red Epic độ phân giải hình ảnh siêu cao 5k (5120X2700 PIXEL), Red digital cinema. Trong đó RED Epic được đạo diễn Peter Jackson sử dụng để quay lại bộ phim bom tấn “Chúa tễ của những chiếc nhẫn”, “KING KONG”.

Bộ phim chính thức được trình chiếu vào ngày hôm nay 15/5.

Nam Nam

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news