Tin mới

Gia đình ai cũng có... 12 ngón tay, 12 ngón chân ở Ấn Độ

Thứ năm, 24/11/2016, 10:52 (GMT+7)

Một gia đình sống ở một ngôi làng nhỏ thuộc bang Bihar, miền bắc Ấn Độ có 25 người khi sinh ra đều có 12 ngón chân, 12 ngón tay.

Một gia đình sống ở một ngôi làng nhỏ thuộc bang Bihar, miền bắc Ấn Độ có 25 người khi sinh ra đều có 12 ngón chân, 12 ngón tay.

DailyMail đưa tin, Gia đình Choudhary, sống ở làng Gaya, bang Bihar, có 25 người nhưng ai cũng sinh ra đều có 12 ngón chân, 12 ngón tay.

Krishna Choudhary (50 tuổi) - 1 trong số 25 thành viên trong gia đình cho biết, cha và ông nội của ông đều có 24 ngón chân tay. Điều này gây bất lợi trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi người.

"Tôi không thấy bất tiện gì với các ngón tay, chân thừa này nhưng con cháu tôi lại gặp rắc rối. Các con gái tôi từng nhiều lần bị các chàng trai từ chối vì bị thừa ngón" - ông Krishna nói.

Gia đình nhà Choudhary

Sitbiya Choudhary - chị dâu của ông Krishna lại xem đây như một phước lành trong khi các thành viên khác trong gia đình cảm thấy họ đã bị nguyền rủa.

Sitbiya nói: "Tôi cảm thấy đó là một phước lành cho tất cả chúng ta. Đây chắc chắn là một thông điệp nào đó Chúa muốn gửi đến chúng tôi".

[mecloud]z0QdlzmbAt[/mecloud]

Tiến sĩ Aayush Gupta, một giáo sư trợ giảng tại khoa da liễu, tại trường Cao đẳng Y Tế Bác sĩ DY Patil, Pune, cho biết: "Thuật ngữ này được y khoa gọi là dị tật thừa ngón.

Gia đình này ai cũng có 12 ngón tay, 12 ngón chân

"Đó là hiện tượng rối loạn di truyền, gây ra bởi một đột biến trong sự phát triển của các gen và dị tật bẩm sinh thể chất trong con người mà họ có những ngón tay thừa.

"Có thể không có bất kỳ vấn đề vật lý liên quan đến các ngón tay phụ trợ nhưng người ta đôi khi bị các vấn đề tâm lý trong cuộc sống. Chúng có thể được loại bỏ trong phẫu thuật nếu bệnh nhân đòi hỏi nhưng nó có thể tốn kém" - Tiến sĩ Aayush Gupta nói.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: 12 ngón tay