Tin mới

Gia đình bé gái bị bác xâm hại mang thai phải bán hết mọi thứ lo viện phí

Thứ năm, 10/05/2018, 11:36 (GMT+7)

Sau khi em M. sinh con, đình em phải bán hết mọi thứ cũng như cầm cố căn nhà để có tiền lo viện phí.

Sau khi em M. sinh con, đình em phải bán hết mọi thứ cũng như cầm cố căn nhà để có tiền lo viện phí.

Liên quan tới nghi án bác ruột xâm hại cháu gái 15 tuổi mang thai tại Thanh Hóa, báo Thời đại đưa tin, anh Nguyễn Văn Q. (bố cháu M. bị xâm hại) tại xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa đã chia sẻ những khó khăn sau khi con gái sinh.

Anh Q. cho hay, cháu M. sinh con hôm 16/3, đến nay đã gần 2 tháng. Từ ngày lọt lòng mẹ, con của M. sức khỏe rất yếu, đã 2 lần phải nằm viện, mỗi lần đều gần 20 ngày. Để có tiền chạy chữa, lo lắng việc cho con gái, anh Q. đã phải bán đi 2 mảnh vườn, thậm chí đã cầm cố cả căn nhà duy nhất của cả gia đình.

Căn nhà xập xệ của gia đình anh Q. Ảnh Thời đại

Được biết vợ anh Q. đã qua đời năm 2012. Cả 5 đứa con của anh đều không được ăn học, cả nhà không ai biết chữ.

Trước đó, Vnexpress, Trí thức trẻ đưa tin, ông Đỗ Xuân Sơn, trưởng Công an huyện Ngọc Lặc cho biết, đơn vị đang thụ lý và đã khởi tố vụ án. Ông Sơn cũng thông tin, ngay khi được công an xã báo cáo vụ việc thì công an huyện đã mời cha nạn nhân và nạn nhân lên để làm việc. Tại cơ quan công an, nạn nhân khai đã bị đối tượng N. (là bác ruột) hiếp dâm nhiều lần.

Công an đã lập tức triệu tập nghi can N. để đối chất nhưng đối tượng đã bỏ đi khỏi địa bàn, đồng thời đã hỏi xác minh ở những nơi khả nghi nhưng vẫn chưa có thông tin của đối tượng.

Hiện tại nạn nhân M. đang ở nhà, cháu bé sơ sinh đang được theo dõi tại Bệnh viện Nhi trung ương. Vụ việc vẫn đang chờ kết quả ADN để xác minh làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news