Tin mới

Gia đình bé văng khỏi bụng mẹ do tai nạn xin bãi nại cho tài xế

Thứ sáu, 13/02/2015, 14:01 (GMT+7)

Gia đình cháu bé văng khỏi bụng mẹ do tai nạn giao thông đã làm đơn bãi nại xin giảm nhẹ hình phạt cho tài xế.

Gia đình cháu bé văng khỏi bụng mẹ do Tai nạn giao thông đã làm đơn bãi nại xin giảm nhẹ hình phạt cho tài xế.

Liên quan tới vụ tai nạn khiến thai phụ tử vong, bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ đứt lìa chân, ngày mai 14/2, TAND TP Long Xuyên sẽ mở phiên tòa xét xử đối với tài xế Đỗ Công Vũ với tội danh bị truy tố là Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Trước khi phiên tòa diễn ra, gia đình ông Nguyễn Văn Khoảnh ở chợ Kinh Đào, xã Phú Thuận (Thoại Sơn, An Giang) cho biết TAND TP Long Xuyên có mời ông với con rể Nguyễn Văn Nam tham gia phiên xử.

Bé Huy được ông chăm sóc. (Ảnh Zing)

Thông tin về vụ tai nạn, tin tức trên Zing cho biết, ngày 25/10/2014, tài xế Vũ lái xe bồn trộn bê tông của một công ty xây dựng chạy trên quốc lộ 91.

Khi đi tới khóm Trung An, phường Mỹ Thới (TP Long Xuyên) đã gây tai nạn với xe máy do anh Nguyễn Văn Nam (33 tuổi) cầm lái, chở vợ là thai phụ Nguyễn Thị Kim Ng. đến bệnh viện sinh con.

Cú va chạm mạnh khiến chị Ng. ngã  xuống đường tử nạn, bé sơ sinh trong bụng văng ra ngoài, đứt lìa một chân. Anh Nam cũng bị xe cán nát một phần chân phải.

Sau tai nạn, bé sơ sinh được một chấp hành viên đi ngang hiện trường ôm vào bệnh viện gần đó cấp cứu rồi chuyển lên tuyến trên. Bé đã thoát chết kỳ diệu và được gia đình đặt tên Nguyễn Quốc Huy.

Video tham khảo :Tai nạn hài hước của trào lưu đổ nước đá lên đầu:

Được biết, trong thời gian bé Huy được cứu chữa trong bệnh viện đã có nhiều nhà hảo tâm quan tâm, giúp đỡ. Hiện bé đã đã gần 3 tháng tuổi, bé rất kháu khỉnh và đang được ông bà ngoại cùng các dì chăm sóc rất tốt. Về phía anh Nam cũng đang tiền hành lắp chân giả để đi lại được thuận tiện hơn.

Chia sẻ trên Dân trí, ông Khoảnh cho biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn công ty nơi tài xế Vũ làm việc đã đến gia đình khắc phục hậu quả 100 triệu đồng. Mới đây doanh nghiệp tiếp tục gửi 10 triệu để gia đình làm đám cúng tuần cho chị Ng. Tuy nhiên, ông Khoảnh cho biết, do gia đình anh Vũ cũng khó khăn nên chúng tôi sẽ trả lại số tiền này cho tài xế.

Bây giờ, mọi chuyện cũng đã qua rồi, thằng Nam và cháu Huy sức khỏe cũng tạm ổn nên vừa rồi vợ chồng tôi với thằng Nam đã đồng ý làm giấy bãi nại cho tài xế Đỗ Công Vũ  mong cơ quan chức năng giảm nhẹ hình phạt cho tài xế này.

Theo báo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news