Tin mới

Gia đình cầu cứu công an tìm con gái mất tích: Người yêu cách nhà 2.000km, gọi điện thuê bao

Chủ nhật, 20/09/2020, 11:53 (GMT+7)

Thông qua lời của con gái, gia đình chỉ biết trước khi mất tích, Duyên có nói yêu bạn trai cách nhà 2.000km còn gia đình chưa gặp bao giờ. Bố mẹ có phân tích chuyện con gái lấy chồng gần xa, đời sống hôn nhân...

Những ngày qua, thông tin thiếu nữ sinh năm 2000 Nguyễn Thị An Duyên mất tích sau khi đi làm nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Sự việc đã khiến gia đình Duyên vô cùng lo lắng và đã trình báo công an để nhờ sự giúp đỡ, theo Pháp Luật & Bạn đọc, Đất Việt.

Anh Nguyễn Văn Thắng bố của Duyên cho hay trước khi biết con gái mất tích, vợ chồng anh có ngồi nói chuyện với con về cuộc sống hôn nhân của những cặp lấy chồng xa. Cả hai cũng chỉ nói để Duyên hiểu rằng lấy chồng gần bố mẹ sẽ rất tiện cho việc chăm sóc, giúp đỡ con cháu và ngược lại lấy chồng xa vất vả đi lại...

Thiếu nữ mất tích Nguyễn Thị An Duyên (ảnh internet)

Mặc dù chỉ nói chuyển đơn giản, định hướng cho con cũng không mắng mỏ, ép buộc gì. Đến khi nghe xong, Duyên cũng vâng dạ, không cãi lại hay bày tỏ quan điểm không đồng tình.

"Việc chúng tôi nói chuyện với Duyên như thế là do con tôi đang yêu một người ở xa, cách nhà 2.000km. Vợ chồng tôi cũng chỉ mới biết thôi, chứ chưa gặp mặt bạn trai Duyên bao giờ", anh Thắng kể.

>> Xem thêm: 'Nữ hiệp' xăm kín mực bất ngờ gặp vận đen hậu nổi tiếng nhờ pha tung cước thần sầu

Bố của thiếu nữ sinh năm 2000 còn cho biết thêm, sau khi học xong lớp 12 thì Duyên nghỉ học rồi đi làm công nhân cho một công ty gần nhà. Đến tối ngày 15/9, Duyên đi làm ca đêm thì đến trưa hôm sau gia đình vẫn không thấy em về nên mới sốt ruột gọi điện thì đầu dây bên kia thuê bao.

Hiện gia đình chưa thể liên lạc được với cả Duyên và người yêu (ảnh internet)

Gia đình sau đó cũng xin số bạn trai của Duyên để liên lạc nhưng cũng không nhấc máy. Hiện gia đình vô cùng lo lắng, không biết thanh niên kia có thực sự yêu con gái hay không, hay chỉ là qua đường, con gái mình yêu người đó.

>> Xem thêm: Thời đến cản không kịp, anh chăn bò Việt Nam vượt mặt Sơn Tùng vang danh thế giới

"Lẽ ra tôi nên để Duyên đưa bạn trai về nhà, gặp gỡ gia đình, nói chuyện với nhau thì tôi mới biết đó là người thế nào", anh Thắng hối hận.

Hiện sự việc vẫn đang được làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news