Tin mới

Gia đình chồng tỷ phú của Tăng Thanh Hà tiếp tục có động thái ý nghĩa giữa dịch Covid-19

Thứ ba, 28/04/2020, 15:03 (GMT+7)

Sau khi Tiên Nguyễn khỏi bệnh, gia đình đại gia của Tăng Thanh Hà tiếp tục có những hành động ý nghĩa trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Sau khi được chữa khỏi bệnh Covid-19, em chồng Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn chính thức quản lý quỹ Từ thiện của gia đình mình. Trong đợt dịch Covid-19 diễn biến ở Việt Nam, gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã góp 25 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 và miễn phí mặt bằng siêu thị miễn thuế Mộc Bài của tập đoàn làm khu cách ly.

Ảnh minh họa.

Mới đây, gia đình chồng tỷ phú của Tăng Thanh Hà gồm bố chồng cùng 2 em chồng là Tiên Nguyễn và Phillip Nguyễn đã trao tặng 750 ngàn khẩu trang y tế và 16 ngàn 500 bộ trang phục bảo hộ chống dịch đến Bộ Ngoại giao - nước Cộng hoà Philippines.

Hình ảnh của Tiên Nguyễn với diện mạo xinh đẹp, tươi tắn tại khu villa cách ly của gia đình. Ảnh internet

Động thái này của gia đình chồng Tăng Thanh Hà thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người giành lời khen cho việc làm cao cả của gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Có vẻ như sau 3 tuần điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM, rich kid nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã phục hồi lại sức khỏe, lấy lại tinh thần rồi. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chúc mừng và mong cô có những điều tốt đẹp trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news