Tin mới

Gia đình danh gia vọng tộc đầy tự hào của siêu mẫu Hà Anh

Thứ ba, 02/08/2016, 11:55 (GMT+7)

Hà Anh may mắn sinh trưởng trong một gia đình mà không ít người phải trầm trồ thán phục. Mới đây, "siêu mẫu học giỏi" đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Olly Dowden.

Hà Anh may mắn sinh trưởng trong một gia đình mà không ít người phải trầm trồ thán phục. Mới đây, "siêu mẫu học giỏi" đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Olly Dowden.

Mặc dù có phong cách sống hiện đại, phóng khoáng nhưng Hà Anh lại sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố của chân dài là họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy, mẹ là dịch giả nổi tiếng Lệ Hà, kiêm Tổng biên tập của một trong những tờ báo lớn của Việt Nam. Người luôn đứng sau hỗ trợ con đường đến với nghệ thuật của Hà Anh.

Ông nội của Hà Anh là nhà văn nổi tiếng Vũ Tú Nam – Tổng thư ký Hội nhà văn Việt Nam khóa IV, bà nội là cựu nhà báo Thanh Hương – từng giữ chức Tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam.

Hà Anh bên cạnh bố và ông bà nội.

Sinh ra trong một gia đình trí thức, có truyền thống nghệ thuật nên ngay từ bé cô đã ảnh hưởng niềm đam mê với âm nhạc cũng như khả năng viết lách, sự thông minh với ngôn ngữ. Bố mẹ Hà Anh giáo dục cô toàn diện theo lối sống phương Tây, cho đi học piano, bơi lội và ngoại ngữ từ khi còn nhỏ.

Khi vừa tốt nghiệp THPT Chuyên Amsterdam, Hà Nội, Hà Anh tự thân kiếm được một suất học bổng của trường Broomsgrove School, thuộc diện quý tộc ở Anh. Sau đó người đẹp theo học trường Đại học Reading rồi Học viện Âm nhạc London bằng suất học bổng do mình kiếm được.

 

Hà Anh luôn nổi tiếng là một siêu mẫu học cao.

Những năm tháng này, cô tham dự khá nhiều cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam và Anh, đoạt được nhiều giải thưởng, đáng chú ý nhất là năm 2008 Hà Anh đoạt Á hậu cuộc thi hoa hậu thế giới người Việt. Hà Anh là một trong số ít người mẫu Việt có cơ hội sải bước trên sàn catwalk lớn của thế giới và chụp ảnh cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Từng cử chỉ, lời ăn tiếng nói của Hà Anh toát ra vẻ đẹp của một cô gái hiểu biết, có kiến thức sâu rộng.

Sau khi về nước, người đẹp tiếp tục làm người mẫu và MC. Hà Anh cũng thử sức trong con đường ca hát khi tung album đầu tay cách đây vài năm. 

Hôm 30/7, nữ người mẫu Hà Anh đã chính thức chia tay cuộc sống độc thân để lập gia đình cùng người bạn trai - Olly Dowden. Đám cưới của cô gây bất ngờ với màn xuất hiện của cô dâu từ trên trực trăng.

Hà Anh bênh bố mẹ trong lễ đính hôn.

Đám cưới của cô gây bất ngờ với màn xuất hiện của cô dâu từ trên trực trăng.
 
 
 
 
Những hình ảnh đẹp như mơ trong lễ cưới của Hà Anh và ông xã ngoại quốc vừa qua.
Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news