Tin mới

Gia đình giấu chuyện ông nội hấp hối để Quang Hải tập trung đá chung kết King's Cup 2019

Thứ hai, 10/06/2019, 14:54 (GMT+7)

Theo tiết lộ, gia đình Quang Hải đã giấu kín chuyện ông nội đang hấp hối để cậu có thể tập trung đá trận chung kết King's Cup 2019.

Tại King's Cup 2019 lần này, Quang Hải có một màn trình diễn có phần dưới phong độ. Điều này có thể do sự ảnh hưởng của lịch thi đấu dày đặc cũng như thể lực bị bào mòn trong suốt thời gian qua. Dẫu vậy, số 19 của ĐT Việt Nam vẫn có những đóng góp nhất định vào thành công của đội tuyển.

Quang Hải đã có một giải đấu King's Cup 2019 ở mức chấp nhận được. Ảnh: Zing

Trong trận chung kết với Curacao, chính Quang Hải là người có tình huống bỏ bóng đầy tinh tế để giúp Đức Huy tung cú sút xa đem về bàn gỡ cho ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 còn thi đấu năng nổ, đưa ra nhiều đường chuyền mang tính quyết định để đặt Công Phượng, Văn Toàn vào vị trí thuận lợi.

Thế nhưng ít ai biết được, gia đình Quang Hải đã giấu việc nhà để tiền vệ này có thể yên tâm thi đấu. Theo báo Lao Động, ông nội của Quang Hải đang hấp hối do tuổi cao sức yếu. Tuy nhiên gia đình anh vẫn giấu kín thông tin đó, không báo cho Quang Hải để số 19 có thể yên tâm thi đấu trận chung kết.

Quang Hải và các đồng đội tại sân bay Nội Bài. Ảnh: VOV

Ngay sau trận đấu này, phía VFF đã tạo điều kiện để Quang Hải có thể về quê nhanh nhất có thể để gặp ông nội lần cuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news