Tin mới

Gia đình không thể đưa thi thể diễn viên Anh Vũ về nước vì điều kiện khó khăn

Thứ ba, 02/04/2019, 13:50 (GMT+7)

Do điều kiện khó khăn nên gia đình không thể đưa thi thể diễn viên Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam.

Diễn viên Anh Vũ bất ngờ qua đời tại Mỹ vào ngày 1/4 (giờ địa phương). Nhận tin nam diễn viên qua đời, NSND Hồng Vân đã vô cùng bàng hoàng.

Trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân cho biết, do điều kiện gia đình nam diễn viên Anh Vũ khó khăn nên gia đình không đủ điều kiện kinh tế để đưa thi thể nam diễn viên về nước.

Nữ nghệ sĩ xúc động viết: "Anh Vũ của chị, biết tin em mất từ lúc 5:AM nhưng đến bây giờ chị cũng chưa khỏi bàng hoàng vì sự ra đi của em bởi chị em chúng mình gần như ruột thịt... một người em bên cạnh chị suốt bao nhiêu năm qua. Sự ra đi của em quá đột ngột với chị và với biết bao nhiêu là khán giả của em trên khắp mọi nơi.

NSND Hồng Vân và diễn viên Anh Vũ khi còn sống. Ảnh internet

Nhưng có điều này Vân muốn chia sẻ với mọi người, thật sự gia đình của Anh Vũ và bạn bè đồng nghiệp rất muốn mang thi thể của Anh Vũ về Việt Nam nhưng gia đình Anh Vũ hiện lực bất tòng tâm, nếu cố gắng lắm thì cũng có thể mang hài cốt của em về thôi. Đến cuối đời mà Anh Vũ vẫn phải tha phương không được ở quê hương xứ sở thì tội quá cho nên Vân muốn cùng khán giả và bạn bè đồng nghiệp chung tay giúp em lần cuối để em về được quê mẹ và cũng là để chúng ta gặp mặt em lần cuối.

Vậy Vân xin phép được mở tài khoản để quyên góp đưa em về được quê hương.... Hy vọng anh chị em nghệ sĩ và những khán giả đã yêu thương Anh Vũ trong ngần ấy năm qua cùng chung tay để đưa em về với Đất Mẹ lần cuối này".

Ngay khi NSND Hồng Vân đứng ra kêu gọi, rất nhiều nghệ sĩ và khán giả đã chung sức đóng góp. Theo Trí thức trẻ, chi phí sẽ rơi vào khoảng 30.000 - 40.000 USD (Khoảng 1 tỷ đồng). Nếu hoả táng sau đó đưa hài cốt về nước sẽ rơi vào khoảng 10.000 USD. Để tránh tình trạng kẻ xấu lợi dụng, NSND Hồng Vân cho biết, mọi sự ủng hộ ở đầu phía Nam chỉ gửi duy nhất cho NSND Hồng Vân, còn ở ngoài Bắc thì Thảo Vân sẽ đứng ra nhận giúp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news