Tin mới

Lý Hải, Minh Hà hạnh phúc bên đất nước mặt trời mọc

Thứ hai, 18/08/2014, 11:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dù đang mang bầu 4 tháng, nhưng cả gia đình Lý Hải – Minh Hà vẫn du ngoạn tới đất nước mặt trời mọc trong kỳ nghỉ đầy hạnh phúc.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Dù đang mang bầu 4 tháng, nhưng cả gia đình Lý Hải – Minh Hà vẫn du ngoạn tới đất nước mặt trời mọc trong kỳ nghỉ đầy hạnh phúc.

Lựa chọn chuyến du lịch tại Nhật Bản, trong kỳ trăng mật kỷ niệm 10 năm yêu và lấy nhau của cặp đôi của nam ca sĩ Trọn đời bên em. Cả gia đình đã hạnh phúc bên nhau trong khung cảnh đầy lãng mạn.

Cả gia đình luôn luôn hạnh phúc bên nhau trong chuyến du lịch tại Nhật Bản.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Lý Hải liên tục khoe ảnh cả gia đình hạnh phúc trong chuyến du ngoạn tại Nhật Bản. Dù đang mang bụng bầu nhưng Minh Hà vẫn đi nhiều nơi tại Nhật Bản, chuyến du lịch dường như đã khám phá hết toàn bộ cảnh đẹp ở nơi đây: Đi núi Phú Sỹ và đi thuyền dạo hồ Ashi, đi tắm suối nước nóng osen, Chùa Vàng (Kinkakuji), đi hái đào ở Yamanashi rồi đến hakone để luộc trứng  và tới thành osaka, cung điện Hoàng gia, tháp tokyo và Đền thờ Asakusa Kanon.

Cả gai đình cùng nhau mặc thử quần của võ sỹ Sumo

Chia sẻ về bức ảnh cả gia đình đi ăn lẩu sumo, mượn quần jean của chú sumo mặc 4 người chui vừa 1 cái quần, được rất nhiều fan đã ngưỡng mộ tình cảm của nam ca sĩ Trọn đời bên em. Dù chênh lệch nhau đến 17 tuổi, song tình cảm mặn nồng, lãng mạn của vợ chồng Lý Hải khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà được đánh giá là một trong những gia đình hạnh phúc và có lượng fan khủng nhất showbiz Việt. Mỗi hình ảnh chia sẻ trên trang fanpage của họ đều nhận được vài chục, thậm chí hàng trăm nghìn lượt "thích" từ người hâm mộ.

Mỗi lần xuất hiện, gia đình Lý Hải luôn ấn tượng với gu thời trang nổi bật và phong cách trẻ trung.

Kết hôn đã được 4 năm nhưng trong giới showbiz cặp đôi Lý Hải – Minh Hà vẫn được bao nhiêu người ngưỡng mộ khi tình yêu của họ vẫn ngọt ngào và đầy lãng mạn như thủa mới yêu. Lý Hải cũng nổi tiếng là người chiều vợ con hết mực, cứ hễ có thời gian rãnh anh lại đưa vợ và hai con đi du lịch và shopping.

2 nhóc tỳ nhà Lý Hải luôn mang một gu thời trang cùng ba mẹ

Lựa chọn trang phục cho gia đình, Minh Hà thường chọn những trang phục đôi giữa mẹ và con gái, bố và con trai. Hai thiên thần Rio và Cherry cực xinh xắn thường xuyên diên trạng phục đôi với bố mẹ. Vì vậy, dù đi đến đâu, gia đình nhỏ cũng nổi bật và hạnh phúc. Minh Hà tự tin diện váy bầu sành điệu. Ở những tháng đầu tiên khi bụng bầu chưa lớn, người đẹp thoải mái chưng diện những bộ cánh tôn vóc dáng cao và làn da trắng của cô.

T. Lương ( ẢNH FBNV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news