Tin mới

Gia đình mở tiệc trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai khiến MXH bức xúc

Thứ năm, 07/02/2019, 09:17 (GMT+7)

Mới đây, MXH đã bức xúc trước cảnh một gia đình thản nhiên dừng xe và mở tiệc trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai vào sáng mùng 2 Tết.

Mới đây, MXH đã bức xúc trước cảnh một gia đình thản nhiên dừng xe và mở tiệc trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai vào sáng mùng 2 Tết.

Sáng hôm qua mùng 2 Tết Nguyên đán, một tài khoản Facebook đã đăng tải hình ảnh gia đình gồm 4 người thản nhiên bày tiệc trên làn xe dừng khẩn cấp cao tốc Nội Bài - Lào Cai. 

Theo đó, chủ tài khoản  đăng tải hình ảnh trên cho biết, những hình ảnh này được lấy từ tài khoản Facebook có tên H.V., đồng thời thông tin, gia đình 4 người này đi ô tô BKS 36A-090.XX, hiệu Mitsubishi.

Hình ảnh cả gia đình mở đại tiệc trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai khiến Cộng đồng mạng bức xúc. Ảnh: Facebook nhân vật

Không chi dừng lại ăn uống tại cao tốc, gia đình này thậm chí còn phát trực tiếp hình ảnh lên Facebook khiến không ít người bức xúc. 

Ngay sau đó, hàng trăm lượt bình luận cho rằng hành động này là cực kỳ nguy hiểm cho những người trong gia đình ngồi ăn tiệc và cả những người đi cùng chiều.

Đại diện Trung tâm điều hành đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai cho biết, qua thông tin trên mạng xã hội trung tâm đã nắm được sự việc và đang cho xác minh cụ thể gia đình dừng xe mở tiệc tại vị trí nào trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

"Việc gia đình dừng đỗ trên cao tốc như vậy là vi phạm rồi nên khi xác minh được, đơn vị sẽ phối hợp với công an xử lý", đại diện Trung tâm điều hành đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai cho biết.

Hiện chủ tài khoản này đã đăng tải thông tin xin lỗi cộng đồng mạng, người này tự nhận do bản thân 'đãng trí' nên đã có hành động phản cảm như vậy.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news