Tin mới

Gia đình mỹ nhân Philippines khoe ảnh ở nhà mùa Covid-19, lộ chi tiết bất thường

Thứ tư, 01/04/2020, 16:17 (GMT+7)

Gia đình mỹ nhân Philippines mới đây đã khoe ảnh ở nhà trong chuỗi ngày đất nước bị phong toả và nhận được sự chú ý của dân tình.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nam diễn viên điển trai Dingdong Dantes đã bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân rằng cả nhà anh đang tương tác với người thân trong gia đình, họ hàng và đồng nghiệp qua facetime.

Trong loạt ảnh được nam diễn viên đăng tải, hai vợ chồng cùng hai con gái gia đình nam diễn viên cùng làm việc tại nhà và chăm sóc lẫn nhau.

Hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc của diễn viên Marian Rivera. Ảnh: Instagram

Bé Zia và Ziggy trong bức ảnh này khá vui vẻ khi nô đùa cùng nhau khiến dân tình không khỏi thích thú. Nhiều người còn nhận thấy dù còn bé nhưng cả hai bé gái đã thừa hưởng những nét đẹp từ bố và mẹ.

Trong khi đó Marian Rivera lại đăng tải nội dung 'Chào buổi sáng' với hình ảnh cô nép sau lưng chồng đầy tình tứ, cô thậm chị còn để mặt mộc với mái tóc búi cao và nhan sắc không mấy khác biệt.

Marian Rivera đăng tải hình ảnh khép nép bên chồng mình. Ảnh: Instagram

Marian Rivera được biết đến là mỹ nhân đẹp nhất Philippines, cô tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng như Nàng tiên cá, MariMar, Dyesebel, Darna, Amaya...

Marian Rivera kết hôn cùng với tài tử Dingdong Dantes và hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc với 2 con một trai và một gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news