Tin mới

Gia đình nam sinh nghi làm 4 bạn gái mang thai lên tiếng thông tin bất ngờ

Thứ ba, 07/05/2019, 15:42 (GMT+7)

Phía gia đình của nam sinh nghi làm 4 cô gái mang thai đã lên tiếng khẳng định câu chuyện chỉ hoàn toàn là bịa đặt.

Liên quan đến vụ việc nam sinh lớp 10 nghi khiến 4 bạn gái mang thai, phía gia đình của nam sinh nói trên đã lên tiếng thông tin.

Trao đổi trên VietNamNet, bố nam sinh này cho biết, những thông tin đang lan truyền hiện nay hoàn toàn là bịa đặt và gây xáo trộn lớn trong cuộc sống gia đình ông.

"Tôi đi làm mấy hôm nay mới về nhà. Tôi cũng mới đọc được thông tin này trên mạng. Chuyện con trai tôi làm 4 bạn nữ khác có bầu là do ai đó đã dựng nên, ảnh cũng là do ai đó đã cố tình ghép", ông B.T nói.

Nam sinh nghi khiến 4 bạn gái có thai. Ảnh: Internet

Trong một diễn biến khác trên báo Trí Thức Trẻ, ông T. cung cấp thêm thông tin ở nhà con trai mình khác ngoan và cũng không bao giờ làm những chuyện như thế. Trước đó, cũng chưa từng có ai đến nhà để phản ánh chuyện con ông làm người khác có bầu.

Trước câu hỏi của phóng viên về thông tin gia đình ông mới đây đã đón một nữ sinh đã sinh con về nhà chăm sóc, vị phụ huynh này xin từ chối đề cập thêm.

"Gia đình tôi chẳng có chuyện gì cả. Con nhà mình không làm mà mạng xã hội lại thông tin như vậy gia đình rất bức xúc. Chúng tôi cũng muốn làm rõ xem người đăng tải thông tin sai lệch trên là ai. Tìm được gia đình tôi cũng rất muốn làm rõ sự việc", ông T. nói.

Trước đó, tin tức trên Công an TP.HCM và báo Giao Thông cho hay,  mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin 1 nam sinh đang học tại trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao) cùng lúc khiến 4 bạn gái mang bầu khiến dư luận xôn xao.

Cũng theo những thông tin chia sẻ trên MXH thì tất cả đều đã ở tháng thứ 6 trở lên nên không thể phá bỏ, trong số này có trường hợp mang thai đôi. Hiện cả 4 bạn gái của nam sinh này đã nghỉ học, nam sinh vẫn tiếp tục đến lớp.

Thông tin về nam sinh này được chia sẻ đầy rẫy trên MXH.

Liên quan đến thông tin nam sinh lớp 10 làm 4 nữ sinh mang bầu, trao với trên báo Đời sống & Pháp lý, ông Bùi Văn Lâm, Chủ tịch UBND xã Sơn Vi (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cho biết, nam sinh Đ. là người địa phương.

"Sáng nay, 6/5 chính quyền xã đã có cuộc họp liên quan đến vụ việc, hiện chính quyền xã đã phối hợp với ban tư pháp, công an huyện Lâm Thao để điều tra làm rõ thông tin", ông Lâm cho hay.

Lãnh đạo xã Sơn Vi cũng cho biết thêm, một nữ sinh lớp 10 sinh sống ở địa phương vừa sinh con được hơn một tháng và được chính quyền xã hỗ trợ thủ tục làm giấy khai sinh cho cháu bé. Do mẹ cháu bé vẫn ở tuổi vị thành niên nên trong giấy khai sinh không có tên bố.

Ngôi trường nơi nam sinh này theo học. Ảnh: Internet

Được biết nhân vật chính trong tin đồn trên là nam sinh B.T.Đ., học sinh lớp 10 A4 trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ).

Nói về nam sinh Đ., lãnh đạo xã cho biết, bản thân Đ. và gia đình ở địa phương không có điều tiếng gì. Đ. cũng chưa vi phạm pháp luật bao giờ.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc rúng động trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news