Tin mới

Gia đình "ngàn cân" cùng nhau giảm béo sau khi cậu con trai gần như bị mù vì béo phì

Thứ ba, 03/10/2017, 15:59 (GMT+7)

Sau khi gặp liên tiếp các chuyện không hay về cân nặng, bà mẹ Trung Quốc đã quyết định đưa hai cậu con trai béo phì của mình đi giảm cân.

Sau khi gặp liên tiếp các chuyện không hay về cân nặng, bà mẹ Trung Quốc đã quyết định đưa hai cậu con trai béo phì của mình đi Giảm cân.

Câu chuyện gia đình ngàn cân ở Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi giật mình. Chị Ngô Quế Phương là một người béo phì sống tại thành phố Bảo Định, tình Hà Bắc, Trung Quốc đã quyết định đưa 2 cậu con trai cũng béo phì giảm cân theo một lộ trình nghiêm ngặt.

Tổng cân nặng của 3 mẹ con chị Ngô Quế Phương lên tới gần 500kg và được mệnh danh là "gia đình ngàn cân" của Trung Quốc (1 cân Trung Quốc tương đương 0,5kg).

VnExpress dẫn lời của Chinanews, vào cuối tháng 6 chị Phương phát hiện cậu con trai Lã Vân Phi mắc bệnh cao huyết áp khiến thị lực mắt phải ngày càng kém đi. Cùng cảnh béo phì, con gái lớn của chị Phương là Lã Phi bị người yêu bỏ vì quá béo.

Ngoài ăn uống, trị liệu bằng thuốc, ba mẹ con chị Wu Guifang cũng áp dụng chế độ vận động, luyện tập thể thao, học nhảy để giảm cân

Hiện tại tổng số cân nặng của 3 mẹ con chị là 500kg. Trước tình hình báo động về chỉ số cân nặng, chị Phương quyết định cùng hai con đến một trung tâm giảm béo ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm để trị liệu.

Mẹ con chị Wu Guifang đang trị liệu giảm béo

Các chuyên viên tư vấn cho chị Phương cùng 2 người con sẽ cắt giảm lượng thức ăn nạp vào người, phải tập luyện hàng ngày để đốt cháy lượng mỡ cơ thể, đồng thời phải dùng một số loại thuốc hỗ trợ và trải qua một số liệu trình giảm cân đặc biệt.

Cả 3 mẹ con chị Ngô Quế Phương đều tỏ ra vô cùng quyết tâm.

Cô con gái Lã Phi cho biết, cô sẽ cố gắng giảm cân vì sức khỏe của bản thân, vì tương lai của em trai và vì mong muốn giảm bớt áp lực cho bố mình.

Cả 3 mẹ con chị Ngô Quế Phương đều hết sức quyết tâm, họ mong muốn sớm được về đoàn tụ với người thân ở quên nhà.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gia đình ngàn cân