Tin mới

Gia đình nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hưng Yên đã nhận được 80 triệu đồng hỗ trợ

Thứ hai, 01/04/2019, 14:55 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh hội đồng, chú của nạn nhân cho biết gia đình ông đã nhận được khoảng 80 triệu đồng tiền hỗ trợ từ cộng đồng.

Theo thông tin trên Người Lao Động cho hay, sáng 1/4, ông Nguyễn Văn Doanh (chú ruột nữ sinh lớp 9 N.T.H.Y., người bị nhóm bạn cùng lớp đánh hội đồng ngay tại lớp Trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) cho biết đến thời điểm này gia đình ông đã được các nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ với số tiền khoảng 80 triệu đồng.

Gia đình em Y. nằm trong diện có hoàn cảnh khó khăn nhất địa phương. Ảnh: Người Lao Động

"Tôi không biết nói gì hơn, hoàn cảnh gia đình cháu Y. quá khó khăn nên cộng đồng xã hội giúp đỡ rất nhiều. Đến thời điểm sáng 1/4, gia đình đã nhận được nhiều sự giúp đỡ của cộng đồng, tổng số tiền gia đình đã nhận được là khoảng 80 triệu đồng" - ông Doanh nói.

Người chú ruột này cũng cho biết em Y. bị 5 học sinh cùng lớp lột quần áo, đánh đập dã man và quay video ngay trong lớp học cho biết, gia đình sẽ theo đến cùng vụ việc, đồng thời sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc đòi lại công bằng cho em Y.

Phía người thân của nữ sinh Y cũng cho hay em Y điều trị ở viện đã có chút tiến triển, tuy nhiễn vẫn còn rất yếu.

Nữ sinh Y. hiện vẫn đang được điều trị trong bệnh viện.

"Cháu vẫn hay kêu đau đầu, mê sảng, sợ hãi khi kể lại vụ việc và tiếp chuyện đông người. Hiện có bà nội và mẹ cháu thay nhau chăm sóc cháu ở bệnh viện, cháu vẫn ăn ít cháo, phải dỗ mãi mới chịu ăn.

Nhìn nhóm bạn đánh cháu dã man, tôi xem video mà rơi nước mắt, cháu đã khổ nay càng khổ hơn.

Bố thì không có công việc, lại không được như người bình thường, nhà lại khó khăn, một mình mẹ cháu lo toan bao việc, thương lắm", người này chia sẻ.

Ngôi nhà của nữ sinh đang Y. đang ở cùng gia đình.

Trong một diễn biến khác, Bác sĩ Nguyễn Văn Tình, Giám đốc Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên, sáng 1/4 cũng cho biết sau thời gian điều trị tại bệnh viện, sức khỏe em Y. đã ổn định hơn nhưng vẫn phải theo dõi và điều trị. Gia đình em Y. đã có lời mong muốn bệnh viện hạn chế cho người ngoài vào thăm em Y. để e được chuyên tâm điều trị.

Nói thêm về vụ việc, anh Doanh cho biết, hiện tại 5 gia đình có con tham gia đánh em Y. cháu gái anh đã đến nhà xin lỗi, 1 trong số 5 gia đình đã đến bệnh viện gặp Y. trực tiếp để nói chuyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news