Tin mới

Gia đình nuôi 19 con trăn làm thú cưng

Thứ hai, 13/07/2015, 10:33 (GMT+7)

Gia đình nuôi một con trăn nặng 85kg, dài 4,5m là thú cưng trong gia đình, các em bé trong gia đình rất yêu quý và thường chơi với chúng mỗi ngày.

Một gia đình nuôi 19 con trăn làm thú cưng trong đó có con trăn Miến Điện nặng 85kg, dài 4,5m.

Theo tin từ Dailymail, gia đình anh Rob Cowan, sống ở Bradford, West Yorks (Anh) nuôi tổng cộng 19 con trăn và xem những con vật này như thú cưng trong nhà. Trong đó có con trăn Miến Điện nặng 85kg, dài 4,5m  được yêu quý hơn cả.

Alisha-Mae hôn con trăn khổng lồ được cưng nhất trong 19 con trăn được gia đình bé nuôi làm thú cưng

 

 
 

Cha mẹ bé Alisha-Mae trông nom em khi em chơi cùng trăn

Trăn Miến Điện thường ép nạn nhân đến chết trước khi ăn, chúng được các nhà nhiếp ảnh gia về Thế giới động vật hoang dã ghi lại được khi nuốt lợn, nai và thậm chí cả cá sấu. Vì vậy chúng hoàn toàn có thể nuốt chủng một đứa bé.

[mecloud]atyu9IlYZJ[/mecloud] Tuy nhiên, hai cô con gái, Alisha-Mae (2 tuổi) và Cameron (10 tháng tuổi) đều yêu quý những con trăn như anh chị em trong nhà. Với bé Alisha-Mae, bé rất thân thiết với một con trăn tên Austin dài 4,5 m và nặng 85 kg. Mỗi tối trước khi đi ngủ cô bé đều hôn con trăn.

 

Anh Rob Cowan có sở thích nuôi trăn từ thuở nhỏ. Anh cho biết nhiều người đến chơi nhà anh thường sợ hãi khi nhìn thấy chúng.

“Nếu ai đến nhà tôi và sợ những con trăn, tôi thường chứng minh cho họ thấy trăn rất hiền lành bằng cách cho con gái chơi đùa cùng chúng”, anh Rob Cowan nói.

 

Cowan cho biết, hầu hết các con trăn ở nhà anh đều ăn chuột, có một trăn Anaconda  ăn thỏ và lợn. Anh cũng cho rằng hầu hết các con vật đều hiền lành, nhưng anh không bao giờ cho chúng ra khỏi lồng vì sợ không kiểm soát được chúng.

Một số hình ảnh gia đình anh Cowan chơi đùa cùng những thú cưng:

 
 
 

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news