Tin mới

Người thân phủ nhận thông tin vợ Duy Nhân mang thai

Thứ sáu, 08/05/2015, 05:11 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng có chia sẻ thông tin vợ Duy Nhân mang bầu, trước tin đồn này, người thân của Duy Nhân đã lên tiếng xác nhận lại tin đồn.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng có chia sẻ thông tin vợ Duy Nhân mang bầu, trước tin đồn này, người thân của Duy Nhân đã lên tiếng xác nhận lại tin đồn.

Sự ra đi khi tuổi đời của còn quá trẻ của người mẫu, diễn viên tài hoa, bạc mệnh Duy Nhân khiến không ít người đau xót. Chiều qua, dư luận đã được một phen "mừng hụt" khi trên Facebook cá nhân của nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ tin vợ Duy Nhân mang thai bằng phương pháp đông tinh trùng. Trước đó, trong thời gian nằm viện, nam diễn viên Duy Nhân chia sẻ mong ước lớn nhất của anh là có một đứa con đầu lòng.

Duy Nhân và vợ hạnh phúc bên nhau.

Cát Phượng viết: 

Như các bạn ít nhiều cũng biết gia cảnh của Duy Nhân rất đáng Thương. Đặc biệt, bản thân Duy Nhân là người tự trọng, khi biết bệnh tình của mình không qua khỏi, Duy Nhân không nhận thêm bất cứ khoản tiền nào từ anh chị em đồng nghiệp. Vì thế gia đình Duy Nhân mượn tiền đứng với lãi suất cao để chạy chữa cho Duy Nhân vì còn nước còn tátDuy Nhân đã đi rồi nhưng món nợ quá lớn của gia đình còn đó, vợ của Duy Nhân đang mang thai.

Tâm nguyện của Duy Nhân là không nhận phúng điếu vì Duy Nhân sợ mắc nợ nhân gian! Nhưng Duy Nhân ơi, chị Cát nghĩ không ai để em phải mắc nợ đâu và em đừng nghĩ như thế. Tất cả cũng vì hai chữ: chia sẻ và thương yêu! Hãy để mọi người quan tâm em và đặc biệt quan tâm đến gia đình em. Hãy cho mọi người chia bớt gánh nặng về tiền bạc này cùng gia đình em… bằng cách: Hãy để mọi người phúng điếu! Em Nhé“.

Cát Phượng thông tin rằng vợ Duy Nhân đang mang thai khiến không ít người vui mừng.

Tuy nhiên, ngay sau đó người thân gia đình Duy Nhân khi biết được thông tin này đã đính chính lại tin đồn này và cho biết Kiều Oanh vợ Duy Nhân không mang thai như tin đồn. Trong suốt thời gian chữa bệnh, diễn viên Duy Nhân không muốn tạo bất kì gánh nặng nào cho vợ mình, ý định mang thai cũng không có. Gia đình anh bàn bạc về những khoản nợ nần chạy chữa cho Duy Nhân sẽ không để mình vợ anh gánh vác.

Duy Nhân qua đời là mất mát lớn đối với người vợ nhỏ bé của anh. Sau nhiều tháng nỗ lực chữa trị không khỏi, sức khỏe Duy Nhân ngày càng yếu. Trước khi xa rời cõi tạm, anh không thể nói lời trăn trối vì sức khỏe quá yếu, cũng chẳng thể ôm Kiều Oanh vào lòng mà chỉ lặng lẽ nắm tay người vợ hiền như một lời tạm biệt đầy quyến luyến.

Duy Nhân nắm chặt tay vợ vào giờ phút cuối cùng của cuộc đời như lời chia tay đầy lưu luyến.

Kiều Oanh bần thần trước di ảnh chồng.

Như tin tức đã đưa, Vào lúc 0h30 sáng ngày 7/5, nam diễn viên/người mẫu Duy Nhân đã trút hơi thở cuối cùng sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư. Ngay từ sáng sớm, gia đình và bạn bè của Duy Nhân đã tập trung đầy đủ tại Vãng sanh đường chùa Vĩnh Nghiêm để chuẩn bị những khâu đầu tiên cho tang lễ của anh. Lễ nhập quan của diễn viên người mẫu Duy Nhân đã diễn ra sáng nay (7/5) tại chùa Vĩnh Nghiêm – TP Hồ Chí Minh.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news