Tin mới

Gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ rạng rỡ tại Việt Nam

Thứ bảy, 27/06/2015, 10:22 (GMT+7)

Gia đình Phương Thảo Ngọc Lễ đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho liveshow Dấu ấn sắp tới.

Gia đình Phương Thảo Ngọc Lễ đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho liveshow Dấu ấn sắp tới.

Sau lần trở về Việt Nam vào tháng 7 năm ngoái, rạng sáng hôm nay (27/6/2015), vợ chồng nhạc sĩ - ca sĩ Phương Thảo, Ngọc Lễ cùng 2 con gái là bé Na, bé Nấm đã đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam để thực hiện liveshow Dấu Ấn - liveshow đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình và cũng là liveshow đầu tiên sau 10 năm xa quê hương. Chính vì vậy mà lần trở về này, cả hai mang khá nhiều hành lý.

Xem video Phương Thảo - Ngọc Lễ song ca trong lần về Việt Nam 2014

[mecloud]QIlmXMr7Ev[/mecloud]

Mặc dù phải bay một chặng đường dài nhưng ngay khi xuống sân bay, nhưng gia đình nhạc sĩ Ngọc Lễ vẫn luôn rạng rỡ và dành cho nhau những cử chỉ quan tâm. Sau nhiều năm, gia đình Phương Thảo Ngọc Lễ vẫn luôn hạnh phúc, vui vẻ.

Nhạc sĩ Ngọc Lễ tươi rói tại sân bay

Gia đình hạnh phúc của Phương Thảo - Ngọc Lễ
 
Dù trải qua hành trình bay khá dài nhưng vợ chồng Ngọc Lễ vẫn luôn rạng rỡ
 

Chia sẻ về cảm giác ngay khi về đến Việt Nam, nhạc sĩ Ngọc Lễ cho biết: "Lần nào về Việt Nam, Ngọc Lễ cũng có nhiều cảm xúc, bởi được về thăm mẹ, thăm người thân và bạn bè thân yêu. Lần này, Ngọc Lễ và Phương Thảo lại có cảm giác đặc biệt hơn vì cả hai sẽ thực hiện liveshow Dấu Ấn, được gặp lại những khán giả yêu thương từ xưa đến giờ. Cả nhà cũng đã chuẩn bị tương đối vất vả và hiện rất nôn nao thực hiện liveshow này".

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news