Tin mới

Gia đình thầy giáo khiến nữ sinh lớp 8 mang thai ở Lào Cai chưa một lần đến thăm hỏi

Thứ năm, 09/05/2019, 11:37 (GMT+7)

Theo người thân của nữ sinh H., thai nhi ngày càng lớn nhưng gia đình thầy giáo chưa có động thái đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ kinh phí chăm sóc sức khỏe nạn nhân.

Theo tin tức từ Vnexpress,ông Đinh Kim Như, Phó công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) cho biết  căn cứ kết quả giám định ADN, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công An) kết luận thầy giáo Nguyễn Việt Anh là cha của đứa bé trong bụng nữ sinh lớp 8 trường Trung học cơ sở Thượng Hà.

Cơ quan công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) cũng đã khởi tố, tạm giam để điều tra về tội Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi, theo điều 145 Bộ luật Hình sự 2015.

Thầy giáo Nguyễn Việt Anh. Ảnh internet

Mới đây, trao đổi với PV báo Trí thức trẻ, người thân nữ sinh H. T. H. (học lớp 8, Trường THCS số 2 Thượng Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) cho biết, gia đình đã nhận được thông báo có kết quả xét nghiệm ADN thai nhi từ cơ quan chức năng.

Theo người này, hôm nay, gia đình dự kiến sẽ cử người đến trụ sở Công an huyện Bảo Yên làm việc, nhận phiếu kết quả.

Điều đáng nói sau khi có kết quả giám định ADN nhưng đến nay, phía gia đình Nguyễn Việt Anh vẫn chưa đến thăm hỏi hay động viên, chăm sóc sức khỏe cho nạn nhân.

"Thai nhi ngày càng lớn dần, chúng tôi thực sự hoang mang, lo cho sức khỏe của H. Còn gia đình thầy giáo kia cũng chưa một lần đến nói chuyện, xem tình hình em tôi như thế nào", người thân nữ sinh bức xúc nói.

Được biết, gia đình H. thuộc diện khó khăn. Bố mất, mẹ tâm lý không được ổn định lại bị bệnh điếc bẩm sinh, hằng ngày làm công việc nhẹ và không có thu nhập. Đa phần chi phí của gia đình đều do vợ chồng người anh của H. lo liệu.

Trước đó, Việt Anh khai từ đầu năm 2018 nảy sinh tình cảm với học sinh 13 tuổi của mình. Tháng 4/2018, anh ta quan hệ tình dục lần đầu tiên khi thấy bé một mình ở phòng tin học, những lần sau ở phòng học và phòng trực của trường. Sau đó, Việt anh đã cấm bé gái không được tiết lộ chuyện này. Khi gia đình phát hiện sự việc thì nữ sinh này đã mang thai được 12 tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news