Tin mới

Gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng mổ trâu, chuẩn bị cổ vũ Olympic Việt Nam

Thứ tư, 29/08/2018, 14:06 (GMT+7)

Để chuẩn bị cổ vũ cho đội Olympic Việt Nam trong trận bán kết chiều nay với Hàn Quốc, gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mổ trâu, thiết đãi anh em họ hàng và bà con hàng xóm.

Để chuẩn bị cổ vũ cho đội Olympic Việt Nam trong trận bán kết chiều nay với Hàn Quốc, gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mổ trâu, thiết đãi anh em họ hàng và bà con hàng xóm. 

Thông tin mới nhất trên báo Người đưa tinDân Trí cho hay sáng ngày 29/8, trong không khí cả nước đang háo hức chờ đợi trận bán kết giữa tuyển U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc tại ASIAD 2018, gia đình Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mổ trâu, dựng rạp tại tư gia thuộc làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa để liên hoan và cho người dân địa phương xem trận bán kết. 

Gia đình thủ thành Bùi Tiến Dũng mổ trâu đãi dân làng. Ảnh: Dân Trí

Theo chia sẻ của bà Phạm Thị Điều, mẹ của thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết, nhằm đáp lại nguyện vọng của người dân tại địa phương cũng như các cấp lãnh đạo, do nhà đang sửa chữa nên các gia đình đã dựng rạp và mổ trâu bên nhà ông Bùi Văn Nguyệt (chú ruột Bùi Tiến Dũng) để cho mọi người xem bóng đá và cổ vũ U23 Việt Nam.

Mâm bàn được chuẩn bị để thiết đãi người dân đến xem bóng đá. Ảnh: Người đưa tin

Ngay từ sớm, anh em bạn bè và người dân tại địa phương đã tụ tập tại nhà ông Nguyệt để phụ giúp gia đình làm thịt trâu, dựng rạp. 

Mọi người chung tay chuẩn bị phông bạt để cổ vũ cho trận bán kết chiều nay 29/8. Ảnh: Người đưa tin

Theo chia sẻ của ông Bùi Văn Khánh, bố của thủ thành Bùi Tiến Dũng "Gia đình tôi đang sửa lại nhà, còn bề bộn lắm nên tổ chức cho mọi người liên hoan bên gia đình nhà người chú của Tiến Dũng. Sẽ có cả lãnh đạo huyện, xã cũng đến chung vui với gia đình và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam”.

Mặc dù đang nằm viện điều trị bệnh theo định kỳ nhưng ông Khánh vẫn luôn cổ vũ cho con trai và đồng đội thi đấu. Ông tin tưởng, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng ở bán kết và tạo nên lịch sử.

“Tôi rất tiếc là mình không có được bản quyền ngay từ đầu, phải xem qua mạng, chỉ đến trận vừa rồi mới được xem hoàn hảo. Trong trận đấu chiều nay, mặc dù đối thủ rất mạnh, nhưng tôi tin vào huấn luyện viên và các cầu thủ sẽ làm nên lịch sử, đưa Việt Nam vào trận chung kết”.

Ông Khánh cũng cho hay "Trước trận đấu với Syria, Dũng có gọi điện về hỏi thăm sức khỏe của bố. Hai bố con có nói chuyện với nhau. Tôi cũng có động viên con cố gắng giữ sạch lưới, đã qua được 5 trận rồi, nên tiếp tục cố gắng, không phải mình con mà cả tập thể. Mình vào đến đây cũng là vinh hạnh lắm rồi. Đất nước đang kỳ vọng vào các con đấy”.

Hiện không khí tại làng Bào đang "nóng" dần lên để chuẩn bị cho trận đấu bán kết chiều nay. 

"Không phải mình tôi mà cả đất nước Việt Nam mình hy vọng phải chiến thắng", ông Khánh khẳng định.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news