Tin mới

Giả gái bán dâm ôm hôn, sờ soạng vào chỗ kín, móc túi khách Tây

Thứ hai, 17/02/2014, 09:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trước và sau Tết, các trinh sát phát hiện một băng nhóm tập trung ở khu vực phố Tây, dàn cảnh giả là gái bán dâm mồi chài du khách.

(Tinmoi.vn) Trước và sau Tết, các trinh sát phát hiện một băng nhóm tập trung ở khu vực phố Tây, dàn cảnh giả là gái bán dâm mồi chài du khách.


Theo tin tức tờ Thanhnien, ngày 16/2, Cơ quan CSĐT - Công an TP.HCM thông tin vừa triệt phá băng nhóm chuyên dàn cảnh móc túi du khách nước ngoài và bắt giữ 11 nghi phạm liên quan gồm: Huỳnh Thị Phương Tuyền (30 tuổi, ngụ Q.2), Châu Văn Nhiều (50 tuổi) và Hồ Ngọc Quân (21 tuổi, cả hai ngụ Q.7), Nguyễn Công Tài (43 tuổi, ngụ Q.1), Lưu Hồng Ngọc Hương (21 tuổi) và Phạm Thành Trung (47 tuổi, cả hai ngụ Q.4), Đặng Văn Thái (33 tuổi, ngụ Q.Tân Bình), Nguyễn Thị Mỹ Vân (33 tuổi, ngụ Q.10), Huỳnh Minh Sang (24 tuổi, ngụ Khánh Hòa), Tăng Thị Thùy Trang (tức Trang “Bắc kỳ”, 37 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Nguyễn Thanh Hải (41 tuổi, ngụ Long An).

Cơ quan điều tra cho biết, trước và sau Tết, các trinh sát phát hiện một băng nhóm tập trung ở khu vực phố Tây, dàn cảnh giả là gái bán dâm mồi chài du khách. Với thủ đoạn ôm hôn, sờ soạng chỗ kín khiến du khách mất tập trung, nhóm kẻ gian đã móc trộm điện thoại, bóp tiền rồi lên xe của đồng bọn chờ sẵn để tẩu thoát.

Giả gái bán dâm ôm hôn, sờ soạng vào chỗ kín, móc túi khách Tây

Các nghi phạm bị bắt giữ tại cơ quan công an - Ảnh: C.T.V/ TNO

Qua thu thập chứng cứ, 3h rạng sáng 14/2 tại đường Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, các trinh sát hình sự giăng lưới bắt gọn nữ quái Trang “Bắc kỳ” cùng 7 đồng bọn đang đi… săn mồi.

Mở rộng truy xét, trinh sát bắt giữ thêm 3 đối tượng; trong số đó có Đặng Văn Thái – là chủ tiệm ĐTDĐ Tiến Phát ở đường Tôn Đản, P.15, Q.4, chuyên tiêu thụ ĐTDĐ có nguồn gốc trộm cắp do băng nhóm Trang “Bắc kỳ” trộm được. Công an thu giữ nhiều ĐTDĐ, có những tang vật mà nhóm Trang “bắc kỳ” vừa trộm được của 1 người Úc và nhóm du khách người Campuchia.

Số người này khai nhận đã gây ra 70 vụ dàn cảnh móc túi chiếm đoạt tài sản của người nước ngoài tại khu vực trung tâm TP.HCM.

Đối tượng Nguyễn Công Tài khai thường “đóng chốt” cảnh giới trước Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Khi phát hiện thấy công an phường, Công an quận 1 chuẩn bị đi tuần tra thì Tài điện thoại báo cho Trang biết để tránh. Sau mỗi phi vụ móc túi người nước ngoài thì Trang phải chia tiền cho Tài 100.000-200.000 đồng.

Riêng Thái thừa nhận từ đầu năm 2013 đến nay đã mua của Trang nhiều điện thoại di động nghi là hàng trộm cắp với giá thấp để bán lại cho khách hàng thu lợi bất chính. Khám tiệm của Thái, công an thu 2 điện thoại iPhone là tang vật vụ án mới nhất. Người đàn ông này bị bắt để điều tra về hành vi Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng có liên quan.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news