Tin mới

Giả gái sờ soạng, móc trộm iPhone ở trung tâm Sài Gòn

Thứ sáu, 29/04/2016, 14:48 (GMT+7)

Long giả gái, áp sát một người đàn ông rồi vuốt ve và móc được chiếc iPhone. Lấy điện thoại xong, Long phóng xe bỏ chạy...

Long giả gái, áp sát một người đàn ông rồi vuốt ve và móc được chiếc iPhone. Lấy điện thoại xong, Long phóng xe bỏ chạy...

Theo thông tin trên báo Công an TP.HCM, Vnexpress, Pháp luật TP.HCM, Người lao động, rạng sáng ngày 29/4,  tổ hình sự đặc nhiệm Công an Q.1, TP.HCM tổ chức tuần tra tại khu vực trung tâm thành phố phát hiện một người đàn ông giả gái đi xe tay ga mang BKS 59L1 - 997.35 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên âm thầm bám theo.

Khi đến trước nhà chờ xe buýt trên đường Phạm Ngũ Lão (phường Nguyễn Thái Học, quận 1) thì dừng xe bên lề đường, õng ẹo tiếp cận, ve vuốt người đàn ông đang đứng trên lề đường.

Đối tượng Trần Văn Long tại cơ quan công an - Ảnh: VOVGT

Tuy nhiên, bị người đàn ông phản kháng, đẩy ra. Trước khi bỏ đi, Long đã kịp rút được chiếc điện thoại iPhone của người đàn ông và lên xe bỏ chạy.

Ngay lập tức, các trinh sát cũng tăng ga truy đuổi qua các tuyến đường.

Khi đến đoạn giao lộ giữa đưởng Nguyễn Thái Học - Cô Bắc, tổ đặc nhiệm đuổi kịp ép ngã xe tên này bắt gọn cùng tang vật.

Khai với cơ quan điều tra, Trần Văn Long (45 tuổi) thừa nhận thường xuyên cải trang nữ để tiếp cận, móc túi đàn ông tại khu vực trung tâm quận 1.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]zqGkbQpic9[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news