Tin mới

Giả gái vào nhà vệ sinh nữ quay lén, cựu sinh viên Đại học Thanh Hoa nhận kết đắng

Thứ bảy, 16/03/2019, 11:26 (GMT+7)

Trong bộ nhớ máy ảnh của tên biến thái, rất nhiều ảnh khỏa thân của các cô gái được tìm thấy.

Mới đây, một người đàn ông chuyên giả dạng nữ sinh để lọt vào nhà tắm nữ tại trường Đại học Tam Khang (tp Tân Bắc, Đài Loan) quay lén đã bị bắt.

Kẻ biến thái này có tên là Chen, 24 tuổi, từng học trường Đại học Thanh Hoa (một trường Đại học rất danh tiếng tại Trung Quốc). Tại cơ quan cảnh sát, tên này khai đang làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Tên biến thái giả dạng nữ sinh để lẻn vào phòng tắm nữ quay lén.

Chen bị nhiều sinh viên nghi ngờ và người quản lý bắt quả tang khi xuất hiện nhiều lần quanh phòng tắm với bộ dạng và trang phục kỳ lạ. Cụ thể, tên biến thái này đã giả dạng nữ sinh với bộ tóc giả dài, đeo kính, khẩu trang, mặc áo dài cùng chiếc dân váy đến mắt cá chân. Nhiều nữ sinh khóc lóc chạy ra ngoài nhà tắm khi phát hiện có người quen lén trong nhà tắm.

Rất nhanh sau đó, nhiều sinh viên trong trường đã có mặt để vây bắt tên yêu râu xanh. Tại đồn cảnh sát, các nhân viên điều tra phát hiện tên biến thái này đã sử dụng máy ảnh lỗ kim (loại máy ảnh không có ống kính, chỉ sở hữu một ống kim với khẩu độ duy nhất được tạo ra trên mặt hộp kín) để chụp lén phụ nữ. Trong bộ nhớ máy ảnh, rất nhiều ảnh khỏa thân của các cô gái được tìm thấy.

Sau khi thông báo với phụ huynh, người bố vội vã đến và đuổi đánh con trai quanh đồn cảnh sát với chiếc ô trên tay. Hiện Chen đã bị chuyển lên Văn phòng Công tố viên quận Sĩ Lâm và hiện đang đối mặt với cáo buộc vi phạm quyền riêng tư sau khi bị cảnh sát thẩm vấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news