Tin mới

Gia hạn điều tra đường dây người mẫu bán dâm nghìn USD

Thứ năm, 03/09/2015, 10:09 (GMT+7)

Cơ quan công an vừa quyết định gia hạn điều tra vụ án môi giới mại dâm liên quan đến giới người mẫu, diễn viên trên địa bàn TP.HCM do “tú ông” Lê Bảo Lộc cầm đầu.

Cơ quan công an vừa quyết định gia hạn điều tra vụ án môi giới mại dâm liên quan đến giới người mẫu, diễn viên trên địa bàn TP.HCM do “tú ông” Lê Bảo Lộc cầm đầu.

Báo Công an TP.HCM đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa ra quyết định gia hạn vụ án môi giới mại dâm cho các đại gia để hưởng chênh lệch do Lê Bảo Lộc (42 tuổi, quê Hậu Giang) điều hành.

Ngoài Lê Bảo Lộc, 4 bị can khác cũng bị tạm giam gồm: Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, tức Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi, cháu Lộc), Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, quê Khánh Hòa) bị khởi tố tội “Môi giới mại dâm”.

"Tú ông" Lê Bảo Lộc

Cùng đưa tin về vụ việc trên, báo Sài Gòn giải phóng thông tin thêm, trước đó, ngày 7/4, tại ba khách sạn ở quận 1 và huyện Bình Chánh, các trinh sát của Công an TPHCM đã bắt quả tang 6 cặp nam nữ đang mua bán dâm, đưa 18 đối tượng liên quan về điều tra.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy Lộc điều hành đường dây gái gọi gồm các người mẫu, diễn viên.

Người mua dâm là các “đại gia” tại nhiều tỉnh, thành phố khác nhau, mỗi khi đến TPHCM đều liên hệ trước với Lộc để được điều “đào” phục vụ với giá khoảng 1.000USD.

Sau mỗi lần bán dâm, các cô gái sẽ chia lại cho Lộc tiền môi giới 20%. Qua một thời gian, khi đã có mối quen, các cô gái trong đường dây của Lộc như Hải Yến, Bảo Trân, Ánh Đào, Diệu Hiền… tách ra, tự bán dâm, tự cung cấp hoặc giới thiệu gái gọi khi khách có nhu cầu.

Về chân dung “tú ông” Lê Bảo Lộc, theo báo Dân Việt, Lộc vốn là người có ít nhiều tên tuổi trong làng giải trí - thời trang tại TP.HCM. Trong những năm gần đây, Lộc được biết đến với vai trò đạo diễn, sáng lập và tham gia điều hành công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp G.K, có trụ sở ở đường Nguyễn Thị Tần, quận 8, TP.HCM.

Được biết, Lộc đã tốt nghiệp chuyên ngành cải lương của Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Sau đó, Lộc lay lắt trong làng giải trí TP.HCM khi đi hát cải lương rồi chuyển sang dòng nhạc dân ca, nhưng cũng không mấy thành công.

Năm 2004, Lộc học theo khóa đạo diễn. Tuy nhiên từ đó đến nay, Lộc cũng biệt tăm trong giới nghệ thuật. Năm 2013 Lộc trở lại, được công chúng biết đến với vai trò viết kịch bản và tham gia dàn dựng nhiều vở kịch nói, song tên tuổi cũng mờ nhạt.

Giai đoạn đầu năm 2014, tên tuổi của Lộc mới được biết đến nhiều hơn, khi kết hợp với chuyên gia trang điểm hàng đầu để thành lập công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp G.K. Lộc có nhiệm vụ tuyển chọn và hướng dẫn người mẫu, biến những cô gái quê thành những… chân dài.

Tuy nhiên ít ai biết, từ lò đào tạo này, Lộc núp bóng để điều hành một đường dây mại dâm cao cấp. Đến nay, một phần sự thật về mảng tối trong nghề người mẫu, diễn viên, ca sĩ kiêm chân dài… "đi khách" dần hé lộ, khi mà chuyên án của Công an TP.HCM "cất lưới".

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news