Tin mới

Gia Khiêm cover hit của Big Bang khiến giám khảo phấn khích

Thứ ba, 21/06/2016, 08:49 (GMT+7)

Gia Khiêm cover hit của Big Bang, Thiên Tùng cover See you again, cả hai cậu bé đã khiến đêm gala 3 Vietnam Idol Kids 2016 bùng nổ với những màn trình diễn của mình.

Gia Khiêm cover hit của Big Bang, Thiên Tùng cover See you again, cả hai cậu bé đã khiến đêm gala 3 Vietnam Idol Kids 2016 bùng nổ với những màn trình diễn của mình.

Top 8 của Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016 đã bước vào đêm thi chủ đề Toả sáng.

Càng bước vào các vòng trong, các bé càng tự tin, phong độ vững vàng hơn, chắc chắn hơn để biểu diễn thật tự nhiên, hết mình trên sân khấu để nhận về những tràn vỗ tay phấn khích, nồng nhiệt từ khán giả và ban giám khảo Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương. Với những tiết mục ấn tượng, giàu cảm xúc, đêm thi chủ đề Toả sáng được ban giám khảo đánh giá là đêm thi hay nhất từ trước đến nay của Idol Kids.

Video: Gia Khiêm cover hit của Big Bang

[mecloud]iVTRzukAH2[/mecloud]

Gia Khiêm

Gia Khiêm đã có một sự lựa chọn khá liều lĩnh với bài Bang Bang Bang của nhóm nhạc Big Bang vì đây là lần đầu tiên Gia Khiêm hát tiếng Hàn. Thế nhưng “soái ca” nhí đã khiến cả khán phòng bùng nổ vì tự tin trình diễn cộng với nhảy rất “máu lửa”.  Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương cũng “khan giọng” vì phấn khích với phần trình diễn của Gia Khiêm.

 

Giám khảo Isaac đánh giá đây là một sự lựa chọn thông minh của Gia Khiêm: “Con làm mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đẹp trai, hát hay mà còn nhảy nữa. Hôm nay con làm cho cả trường quay sôi động suốt cả tiết mục của con luôn”.

Giám khảo Tóc Tiên tin Gia Khiêm sẽ “chiêu mộ” thêm nhiều người hâm mộ trong đó có cả những fan Kpop cũng sẽ yêu mến Gia Khiêm sau phần thể hiện này.

Video: Thiên Tùng - See you again

[mecloud]qyQI5i37L4[/mecloud]

Thiên Tùng

Thiên Tùng đã có một sự tiến bộ đáng kể so với các tuần trước với ca khúc nổi tiếng See you again (Charlie Puth). Không chỉ hát, Thiên Tùng còn kiêm luôn phần rap khó nhằn nhưng vẫn giữ các nốt chắc chắn và kết quả là một phần trình diễn sôi động, trôi chảy.

Liveshow tiếp theo của Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 26/06.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news