Tin mới

Giả làm tài xế taxi, người đàn ông cưỡng bức khách hàng vì "váy của cô ấy quá ngắn"

Thứ ba, 26/06/2018, 11:19 (GMT+7)

Người đàn ông 40 tuổi nghiện xem phim người lớn đã tìm cách săn "con mồi" của mình bằng việc giả làm tài xế taxi.

Người đàn ông 40 tuổi nghiện xem phim người lớn đã tìm cách săn "con mồi" của mình bằng việc giả làm tài xế taxi.

Alnadar Ahmed, 40 tuổi, một người nghiện xem phim người lớn đã đi dọc trên các con phố trong một chiếc xe taxi giả để tìm một người phụ nữ với mục đích thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình. Trong phiên tòa xét xử vào tuần trước, công tố viên Charlotte Baines cho biết bị cáo 40 tuổi đã bị ám ảnh bởi những thước hình trong phim người lớn mà người đàn ông này đã xem.

Vào 11 ngày trước khi ra tay hành động, Ahmed sử dụng điện thoại di động của mình để xem nội dung phim người lớn trên hai trang web khiêu dâm. Nhằm "hiện thực hóa" những gì mình đã xem, Ahmed đã lái xe quanh trung tâm thành phố Hull, East Yorks, nước Anh để tìm đối tượng.

Giả làm tài xế taxi, người đàn ông cưỡng bức khách hàng vì váy của cô ấy quá ngắn - Ảnh 1.

Người đàn ông 40 tuổi giả làm tài xế taxi để tấn công tình dục cô gái trẻ.

Đúng vào thời điểm đó, nạn nhân, 20 tuổi, đang đi dọc con đường để tìm xe taxi và Ahmed chớp lấy cơ hội này.

"Váy của cô ấy quá ngắn và đó là điều đã khiến tôi chú ý. Khi tôi nhìn thấy cô ấy lần đầu tiên, tôi đã thích cô ấy ngay lập tức", Ahmed giải thích cho việc vì sao hắn ta chọn lựa cô gái này.

Cô gái trẻ không mảy may nghi ngờ người đàn ông và dễ dàng leo lên xe của Ahmed vì xe của hắn đỗ ngay sau một chiếc xe taxi chính hãng khác.

Sau đó, Ahmed đã hãm hiếp nạn nhân ở ghế hành khách phía trước sau khi lái xe đến gần nhà của cô gái trẻ. Chỉ vài giờ sau vụ tấn công, Ahmed tiếp tục nhắn tin cho một phụ nữ trẻ khác trên Facebook nói rằng mình là một tài xế taxi, cung cấp dịch vụ tận nơi nhưng bất thành.

Giả làm tài xế taxi, người đàn ông cưỡng bức khách hàng vì váy của cô ấy quá ngắn - Ảnh 2.

Ahmed xuất hiện tại tòa án tuần trước.

Ahmed, người từ Sudan đến Hull 13 năm trước, đã phải cúi đầu nhận tội với bằng chứng là DNA không thể nào chối cãi. Cuối cùng, Ahmed nhận mức án 12 năm tù giam cho những gì mình gây ra.

Diệp Lục

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news