Tin mới

Giả người thân chủ nhà lừa bà giúp việc, trộm 45 triệu đồng tiền mừng tân gia

Thứ năm, 04/10/2018, 16:22 (GMT+7)

Thấy bà giúp việc lúi húi dưới bếp, người đàn ông liền giới thiệu mình là người thân của chồng chị Yến đang làm việc ở trung tâm hành chính thị xã Điện Bàn. Tưởng khách quý, bà Hường đã mời ông ta lên phòng khách để nói chuyện.\n 

Thấy bà giúp việc lúi húi dưới bếp, người đàn ông liền giới thiệu mình là người thân của chồng chị Yến đang làm việc ở trung tâm hành chính thị xã Điện Bàn. Tưởng khách quý, bà Hường đã mời ông ta lên phòng khách để nói chuyện.

Ngày 4/10, Báo Dân Trí cho biết, công an thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) đang điều tra vụ mất trộm tiền mừng nhà mới trị giá 45 triệu xảy ra ở phường Vĩnh Điện.

Cụ thể, khoảng 9 giờ ngày 1/10, chị Lê Yến (sinh năm 1984, trú phường Vĩnh Điện) ra khỏi nhà để đi công việc. Lúc này, có một người đàn ông lạ mặt (khoảng 55 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS 43H2-6658 dừng ngay trước cổng nhà.

Người đàn ông lấy trộm 45 triệu đồng nhanh chóng rời khỏi nhà chị Yến. (Ảnh: Dân Trí)

Theo Báo Người Lao Động, trong lúc bà Hường ngồi đợi ở phòng khách, “ông khách quý” lẻn vào phòng ngủ của chị Yến và lấy cắp bọc tiền mặt trị giá 45 triệu đồng đang để ngay trên bàn rồi nhanh chóng bỏ trốn.Thấy bà Lê Thị Hường đang giúp việc ở dưới bếp, người đàn ông này nhận là người thân của chồng chị Yến đang làm việc ở trung tâm hành chính thị xã Điện Bàn. Tưởng khách quý, bà Hường đã mời lên phòng khách để nói chuyện.

Một lúc sau, chị Yến về nhà nghe bà Hường kể lại việc có người thân đến thăm nhà mới. Khi vào phòng ngủ thì phát hiện toàn bộ số tiền mặt để trên bàn đã “không cánh mà bay”.

khach quy den nha lua ba giup viec trom 45 trieu dong tien mung tan gia

Chân dung kẻ trộm bị camera của gia đình ghi lại. (Ảnh: Người Lao Động)

Sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã gọi báo công an và cung cấp hình ảnh, video được trích xuất từ camera.

Theo chị Yến thì số tiền bị trộm là tiền mừng nhà mới của người thân và họ hàng vì hai vợ chồng chị vừa mới làm nhà xong. Có thể, kẻ gian đã theo dõi và khi phát hiện chị ra khỏi nhà nên giả vờ vào hỏi thăm rồi trộm cắp tài sản.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news