Tin mới

Giả 'ninja mặt đen' cầm đầu gà đi ăn xin, mẹ con bà Tân Vlog bị tẩy chay

Thứ năm, 12/12/2019, 17:20 (GMT+7)

Trong clip mới nhất được Hưng Vlog - con trai lớn của bà Tân Vlog đăng tải đã khiến nhiều người bức xúc đòi tẩy chay khi anh chàng này quyết định hóa trang thành nhân vật mặt đen, cầm đầu gà đi xin tiền.

Khi dư luận nhiều địa phương vẫn đang cảm thấy hoang mang và sợ hãi trước sự việc xuất hiện những 'quái nhân' ăn xin mặt đen thì nhiều thanh niên, ngôi sao nổi tiếng trong đó có Hưng Vlog, con trai bà Tân lại có phần cosplay khiến tất cả mọi người cảm thấy bức xúc.

Dù đã có khá nhiều trường hợp bị xử phạt vì hóa trang thành 'ninja' mặt đen, nhưng Hưng Vlog vẫn thực hiện clip và lấy nhân vật trên làm chủ đề trêu mẹ.

Việc người đàn ông mặt đen đi ăn xin thời gian qua đã gây xôn xao dư luận, thậm chí khiến nhiều người sợ hãi vì nhân vật này. Nên cơ quan chức năng tiến hành điều tra để tìm ra danh tính nhóm người này.

Trong clip mới của mình, thay vì troll mẹ hài hước như trước, Hưng Vlog đã hóa trang thành 'quái nhân' dị hợm với bộ đồ màu đen, bôi đen mặt, tay cầm chảo, thìa và dùng 2 quả quất nhét vào miệng để giống nhân vật trên mạng trước đó.

Sau khi hóa trang xong, Hưng đến nhà gọi bà Tân xin tiền. Cuối cùng, sau khi phát hiện con trai troll, như thường lệ, bà Tân lại đánh đuổi con trai để kết thúc clip troll.

Ngay sau khi được đăng tải, clip của mẹ con bà Tân đã nhận nhiều sự chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người bức xúc khi cho rằng, đem mấy cái tệ nạn ra làm trò, tệ nạn ngày càng phát triển.

'Mình chẳng thấy có gì vui vẻ ở đây hết. Trong khi tất cả mọi người đang lo lắng vì công an chưa tìm ra động cơ của mấy người ăn xin mặt đen thì anh ta lại có thể coi đó như một trò đùa và quay clip như vậy'; 'Câu view nhảm nhí quá, lấy cái mọi người đang lo sợ để đi hù dọa mọi người'.

Đặc biệt có ý kiến còn cảnh báo Hưng Vlog có thể sẽ bị người xem quay lưng vì clip này: 'Mới xử lý một số cá nhân giả mạo trên mạng xã hội. Cẩn thận kênh lại bị tẩy chay đấy. Không hay gì đâu'.

Ca sĩ Chi Dân đã bị dân mạng 'ném đá' vì hành động của mình.

Trước đó, Công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng đã ra thông báo về việc, trên địa bàn huyện Thủy Nguyên và các tỉnh thành phố lân cận có đối tượng nam giới khoảng 40 tuổi, cao khoảng 1m65, mặc áo dài tay đen (dạng áo khoác có mũ trùm đầu), mặc váy ống màu đen, đầu đội mũ bảo hiểm dạng nửa đầu màu đen, chân đi ủng màu xanh... mặt bôi đầy chất nhầy màu đen, miệng ngậm quả, tay cầm 2 chiếc đầu gà, 1 chiếc xúc xích và đĩa nhựa để xin tiền.

Đối tượng này thường tiếp cận những cửa hàng ít người nằm dọc các tuyến đường chính để thực hiện hành vi xin tiền, khi vào không nói năng gì, nếu người trong cửa hàng không cho tiền thì đối tượng không đi và ngồi lại cửa hàng làm cho tâm lý của chủ cửa hàng hoang mang, hoảng sợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news