Tin mới

Gia sư tống tiền bằng clip tình dục tập thể bị bắt giữ

Thứ hai, 05/02/2018, 19:53 (GMT+7)

Mới đây, thầy giáo dùng clip quan hệ tình dục tập thể của mình với 2 người khác để tống tiền trong thời gian dài và đã bị bắt giữ.

Mới đây, thầy giáo dùng clip quan hệ tình dục tập thể của mình với 2 người khác để tống tiền trong thời gian dài và đã bị bắt giữ.

Theo tin tức từ An ninh Thủ đô, Tri thức trực tuyến, đội phòng chống tội phạm có tổ chức thuộc phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM vừa bàn giao nghi can Lê Đình Quý Thuần (SN 1993, trú tỉnh Thừa Thiên Huế, tạm trú quận 8) cho Công an quận 8 để xử lý theo thẩm quyền về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra, giai đoạn từ tháng 11/2017 đến tháng 1/2018 Thuần làm gia sư dạy kèm tại nhà cho em trai của chị Ly (đã đổi tên, 24 tuổi, trú quận Bình Thạnh).

 

Trong giai đoạn này, Thuần cùng chị Ly và bạn trai của chị này, thường xuyên có quan hệ tình dục tay 3 ở các khách sạn thuê. Những lần đó, Thuần âm thầm dùng điện thoại cá nhân quay lại cảnh nóng của 3 người.

 

Khi không còn dạy kèm cho em trai chị Ly, Thuần liên hệ với chị Ly và bạn trai của chị này để tống tiền. Ban đầu, Thuần đòi chung chi 30 triệu đồng, nhưng liên tục uy hiếp, đòi tiền và 2 nạn nhân đã phải chung chi tổng cộng 320 triệu đồng. Phần lớn các vụ giao - nhận tiền, Thuần hẹn 2 nạn nhân đến các địa điểm ở quận 8.Thuần yêu cầu chị Linh và bạn trai phải đưa thêm 145 triệu.

Bị đe dọa, uy hiếp nhiều lần nên các nạn nhân đã trình báo với cơ quan Công an.

Mới đây, khi Thuần nhận tiền của các nạn nhân ở quán cà phê thuộc quận 5 thì bị các trinh sát ập vào bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news