Tin mới

Gia tài triệu đô của những chú chó giàu nhất hành tinh

Thứ sáu, 23/01/2015, 08:47 (GMT+7)

Những chú chó dưới đây sở hữu số tài sản kếch\nsù lên đến hàng trăm triệu USD và cuộc sống xa hoa mà nhiều người phải mơ ước.

Những chú chó dưới đây sở hữu số tài sản kếch sù lên đến hàng trăm triệu USD và cuộc sống xa hoa mà nhiều người phải mơ ước.

 

Bella Mia, khối tài sản này lên đến hơn 1 triệu USD.

Bà Rose Ann Bolsany (60 tuổi), sống ở quận Queens, thành phố New York, Hoa Kỳ sẽ để lại cho Bella Mia, con chó cưng 3 tuổi giống Maltese của bà, khối lượng tài sản gồm nữ trang, một khoản tín dụng đặc biệt và thậm chí là một ngôi nhà để nó nghỉ ngơi vào những dịp lễ Tết. Tổng số tài sản này lên đến hơn 1 triệu USD.

Bà Bolsany cho rằng, con chó cưng này là "món quà từ Chúa trời" và luôn đảm bảo mỗi sở thích của con vật đều được bà để ý, quan tâm tới.

Chú cún 3 tuổi này được ăn thịt thăn bò thơm ngon cùng giường ngủ rộng rãi phủ đầy những món đồ chơi dành cho chó.

Bà Bolsany cho biết các con trai của bà đều vui vẻ khi biết tin họ không có tên trong di chúc thừa kế. "Các con tôi đều đã trưởng thành và thành đạt. Chúng không cần tiền của tôi. Chúc biết Bella Mia đã giúp vợ chồng tôi hạnh phúc như thế nào. Chúng tôi đã cho nó một cuộc sống đầy đủ, sung túc và muốn đảm bảo rằng con chó sẽ được tiếp tục sống trong điều kiện đó kể cả khi tôi qua đời", bà nói

Bella Mia từng giành chiến thắng trong một vài cuộc thi và là con chó đầu tiên trở thành quán quân trong show thời trang dành cho vật nuôi ở New York.

Moose, khối tài sản trị giá 3 triệu USD

Không giống như những chú chó “triệu đô” khác được liệt kê phía trên, Moose đã phải “làm việc” cật lực để “kiếm sống”, trước khi được lựa chọn vào vai Eddie trong bộ phim sitcom Frasier hồi những năm 1990.

Chú chó nổi tiếng đã kiếm được hơn 10.000 USD cho mỗi tập phim trong suốt sự nghiệp của mình và được cho là ngôi sao nhận được nhiều mail từ fan hơn bất kỳ diễn viên nào khác.

Sau khi một quyển tự truyện và rất nhiều tạp chí công bố thông tin Moose “ra đi” ở tuổi 15, để lại hơn 3 triệu USD, chủ sở hữu của chú chó đã được tiếp nhận khối tài sản này.

Pontiac, khối tài sản trị giá 4,5 triệu USD

Là chú chó được cưng chiều của huyền thoại Hollywood Betty White, Pontiac đương nhiên có tên trong danh sách thừa kế của bà chủ.

Việc nữ nghệ sĩ để lại một phần tài sản thừa kế cho chú chó bà yêu quý không hề gây bất ngờ, đặc biệt là khi bà sở hữu khối tài sản lên tới hơn 240 triệu USD. Ngoài ra, bà còn là một nhà hoạt động vì quyền động vật.

Thậm chí, bà White còn công bố thành lập hẳn một quỹ ủy thác với số vốn điều lệ lên tới 5 triệu USD để chăm sóc cho Pontiac và những con vật nuôi khác của bà.

Toby, khối tài sản trị giá 90 triệu USD

Khi bà Ella Wendel, người Mỹ, qua đời vào năm 1931, bà đã để lại toàn bộ khối tài sản trị giá 22 triệu USD của mình cho chú chó cưng Toby, và đây là khởi đầu cho một chuỗi các sự kiện kỳ lạ xảy ra sau đó.

Trong suốt thời gian 74 năm, khối tài sản đã được chuyển giao qua nhiều chú chó khác nhau.

Chú chó Toby hiện tại là “chắt” của chú chó Toby được nhận thừa kế từ bà chủ trước kia. Hiện nay, chú nắm giữ trong tay khối gia tài chủ yếu là bất động sản, với trị giá khoảng 90 triệu USD.

Gunther IV, khối tài sản trị giá 136 triệu USD

Gunther IV được thừa kế tài sản từ cha của nó là Gunther III. Khi qua đời vào năm 1992, nữ bá tước đồng thời là một triệu phú người Đức, bà Carlotta Liebenstein, đã để lại toàn bộ khối gia tài khổng lồ cho chú chó cưng là Gunther III. Sinh thời, nữ triệu phú nổi tiếng vì lòng yêu thương động vật và bà có mối quan hệ vô cùng gắn bó với chú chó cưng của mình. Sau khi Gunther III chết, khối tài sản này lại được di chúc lại cho con nó là Gunther IV.

Hiện tại, Gunther IV sở hữu nhiều biệt thự và bất động sản cao cấp, trong đó có cả một căn biệt thự gồm 8 phòng ngủ ở Miami trước đây thuộc sở hữu của nữ ca sĩ Madonna.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news