Tin mới

Giả thầy giáo, gọi bé gái vào nhà vệ sinh thực hiện hành vi đồi bại

Thứ tư, 25/03/2015, 11:48 (GMT+7)

Bé gái đang chơi đùa với các bạn tại sân trường, thì một người đàn ông giả làm thầy giáo tiếp cận và gọi T. vào nhà vệ sinh của trường để thực hiện hành vi giao cấu.

Bé gái đang chơi đùa với các bạn tại sân trường, thì một người đàn ông giả làm thầy giáo tiếp cận và gọi T. vào nhà vệ sinh của trường để thực hiện hành vi giao cấu.


Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, Công an huyện Lương Tài (Bắc Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Hữu Thắng (37 tuổi, trú tại xã Trung Chính, huyện Lương Tài) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Khoảng 13h ngày 18/3, khi cháu T. (Sinh tháng 1/2005, hiện đang là học sinh một trường tiểu học trên địa bàn huyện Lương Tài) đang chơi đùa với các bạn tại sân trường, thì một người đàn ông giả làm thầy giáo tiếp cận và gọi T. vào nhà vệ sinh của trường để thực hiện hành vi giao cấu.

Nhận được đơn trình báo của gia đình cháu T., Công an huyện Lương Tài đã khẩn trường tiến hành các biện pháp điều tra, làm rõ và xác định kẻ đồi bại là Nguyễn Hữu Thắng.

Trước đó, cũng liên quan tới việc giả cán bộ giáo dục thực hiện hành vi đồi bại, báo Người lao động cho biết, vào ngày 31/8/2013, Đậu Quang Vỹ đi chơi tại khu vực suối nước nóng Bình Châu (huyện Xuyên Mộc). Trưa cùng ngày, y chạy xe ra khu vực chợ Bình Châu để ăn trưa thì gặp em Nguyễn Thị M.T., học sinh lớp 11 trường PTTH Bưng Riềng. Vỹ bắt chuyện làm quen với T. và tự giới thiệu mình là cán bộ của Sở GD-ĐT, đang đi làm thủ tục trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học.

Qua trò chuyện, Vỹ biết em T. có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng rất ham học nên Vỹ ngỏ ý giúp em làm thủ tục xin học bổng. Em T. đâu biết rằng đây là màn kịch do Vỹ dựng lên để thực hiện ý đồ đồi bại của mình. Vỹ đưa cho em T. một mẫu đơn xin cấp học bổng, yêu cầu em T. điền đầy đủ thông tin có liên quan vào, sau đó đi lên trường của em để ký xác nhận gấp trong ngày. Biết T. không có xe máy nên Vỹ đã chủ động đề nghị chở T. đi xin xác nhận của trường.

Không mảy may nghi ngờ về “lòng tốt” của “cán bộ giáo dục”, T. lên xe máy để Vỹ chở đi. Khi đến đoạn đường rừng thuộc ấp Thèo Nèo, xã Bình Châu, Vỹ rẽ vào con đường mòn bìa rừng của Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu. Thấy lạ, T. hỏi Vỹ tại sao lại vào đây thì y tiếp tục “diễn trò”, nói vào tìm nhà một em học sinh để làm thủ tục xin cấp học bổng như T..

Chạy vào rừng một quãng, cách quốc lộ 55 khoảng 200 mét thì gặp đường cát khó đi, Vỹ dựng xe máy và yêu cầu em T. xuống đi bộ. Từ phía sau, Vỹ rút dao khống chế em T. và dọa sẽ giết nếu T. không nghe theo lời của hắn. Hắn buộc em T. đi thêm vào khu vực bìa rừng cách vị trí dựng xe khoảng 50 mét, sau đó thực hiện hành vi hiếp dâm, mặc cho T. khóc lóc van xin.

Sau khi thỏa mãn thú tính, y còn dùng điện thoại di động quay lại cảnh em T. đang trong tình trạng không mảnh vải che thân và đe dọa nếu tiết lộ sự việc bị hiếp dâm thì hắn sẽ tung video clip này lên mạng để khống chế em T. Xong xuôi mọi việc, hắn chở em T. quay về như chưa có chuyện gì xảy ra.

Trên đường về, hắn còn ghé vào tiệm thuốc tây mua hai viên thuốc tránh thai bắt T. uống, rồi chở em đến gần đường về nhà và bỏ T. ở đó, còn hắn phóng xe máy bỏ trốn lên TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Với thủ đoạn tương tự, ngày 28/9/2013, y tiếp tục thực hiện một vụ hiếp dâm trẻ em khác tại ấp Long Khánh 1, xã Tam Phước, TP. Biên Hòa. Cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố vụ án và truy tìm thủ phạm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được đối tượng gây ra vụ án trên chính là Vỹ. Ngày 1/7/2014, y bị bắt giam khi đang lẩn trốn.

Không làm chủ được ham muốn, Vỹ đã dùng thủ đoạn để lừa đảo nhằm thực hiện hành vi đồi bại của mình, đối tượng mà y nhắm tới là các em nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hành động vô nhân đạo đó của y rồi đây sẽ bị pháp luật trừng trị nghiêm khắc.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news