Tin mới

Gia thế bạn trai hoa hậu Nguyễn Thu Thảo

Thứ hai, 24/08/2015, 15:06 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng là bạn trai của hoa hậu xinh đẹp Nguyễn Thu Thảo, Trung Tín còn nổi tiếng trong vai trò một CEO trẻ điều hành tập đoàn lớn trong nước.

Không chỉ nổi tiếng là bạn trai của hoa hậu xinh đẹp Nguyễn Thu Thảo, Trung Tín còn nổi tiếng trong vai trò một CEO trẻ điều hành tập đoàn lớn trong nước.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thảo và bạn trai Nguyễn Trung Tín

Thời gian gần đây giới truyền thông rậm rộ thông tin về bạn trai của hoa hậu Nguyễn Thu Thảo – chàng trai Nguyễn Trung Tín. Không chỉ được biết đến là bạn trai của cô hoa hậu xinh đẹp mà anh còn nổi tiếng hơn với vị trí và danh tiếng gia đình.

Hiện tại, Nguyễn Trung Tín là CEO của tập đoàn bất động sản Trung Thủy, anh còn là 1 trong 30 nhà lãnh đạo dưới 30 tuổi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh.

Tập đoàn Trung Thủy

Gia đình Nguyễn Trung Tín - bạn trai hoa hậu Nguyễn Thu Thảo

Cái tên Trung Thủy của tập đoàn bất động sản được lấy từ tên của vợ chồng nhà sáng lập. Ban đầu lập nghiệp từ doanh nghiệp mỹ nghệ Miss Aodai, doanh nghiệp chuyên sản xuất, mua bán hàng thủ công mỹ nghệ và cung cấp dịch vụ may đo áo dài thương hiệu Miss Aodai từ những năm 1994.

Đến năm 2002, công ty TNHH Trung Thủy được thành lập và mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường phía Bắc. Cũng từ đó, CT Trung Thủy hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, năm 2005 là năm đánh dấu bước ngoặt của công ty trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp bằng việc mở An Nam Spa.

Sang năm 2006, 2007 công ty này tiếp tục chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, mở đầu là hai tòa nhà Miss Aodai và Lancaster tại TP.HCM.

Đến nay, tập đoàn này hoạt động trong 5 lĩnh vực chính, bao gồm : Dịch vụ, nhà hàng với  chuỗi trạm dừng Mekong Rest Stop, Long Thành Rest Stop, Hải Vân Rest Stop và nhà hàng Mama Restaurant. Trung tâm thương mại với 2 trung tâm chính Miss Áo dài shop và Miss Áo dài Building. Spa-Massage bao gồm Annam Spa và Sen spa. Khu vui chơi giải trí của tập đoàn Trung Thủy bao gồm Sin Lounge và Ace Nightclub. Và không thể thiếu các dự án cao ốc Lancaster tại TP.HCM và Hà Nội.

CEO trẻ Nguyễn Trung Tín

Sinh năm 1987, anh là sinh viên đại học Melbourne, Úc. Năm 2011, sau khi tôt nghiệp anh trở về nước. Anh bắt đầu với vị trí nhân viên marketing tập sự tại tập đoàn Trung Thủy của gia đình. Sau đó, anh tiếp tục sự nghiệp của mình bằng con đường khởi nghiệp với việc vay 10 tỷ đồng mở Sin Ultra Lounge – một mô hình F&B.  Sau 1 năm mô hình này của anh khá thành công và hoàn trả lại được cả vốn lẫn lãi, cộng thêm tiền thuê mặt bằng khoảng 13 tỷ đồng.

Sau thành công đầu tay, vào năm 2013 anh tiếp tục thừa thắng xông lên mở Ace Nightclub theo phong cách trẻ trung hiện đại. Sang năm 2014, anh mở nhà hàng Mama chuyên kinh doanh ẩm thực Thái Lan. Tính bình quân cả 3 dự án này của anh đều đón hơn 100 khách mỗi ngày và đến 700-800 khách vào dịp cuối tuần.

Không dừng lại ở đó, anh còn mở thêm công ty Hush Creative chuyên thiết kế nội thất, marketing và tổ chức sự kiện.

Nhận thấy kiến thức thực tiễn cũng như năng lực của anh nên vào năm 2014, Nguyễn Trung Tín được đề bạt thay cha anh làm CEO của tập đoàn Trung Thủy.  Từ khi lên giữ chức vụ anh đã có một cuộc cách mạng nhằm đổi mới tập đoàn. Từ mô hình rộng bao trùm ban đầu anh tập trung tập đoàn thành mô hình holding với 4 lĩnh vực chính: dịch vụ, truyền thông và thiết kế, bất động sản và quỹ đầu tư khởi nghiệp.

Các dự án Lancaster của tập đoàn Trung Thủy

Vậy là sau 2 năm về nước, chứng tỏ cho gia đình cũng như người bố 53 tuổi thấy rõ được năng lực của chàng trai trẻ qua những thành quả mà anh đã đạt được trong kinh doanh cũng như cách đối nhân xử thế với mọi người.

Mặc dù chứng minh được thực lực nhưng việc 1 người trẻ 28 tuổi quản lý 800 nhân viên đa phần lớn tuổi nên thách thức lớn của Nguyễn Trung Tín tại tập đoàn này là quản lý nhân sự, vừa cần học hỏi kinh nghiệm từ họ cũng vừa quản lý họ. Cách mà CEO này vượt qua thử thách là luôn giữ tinh thần, tư duy cởi mở để học hỏi từ mọi người cũng như tìm điểm chung, làm việc nhóm được với nhau.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news