Tin mới

Gia thế cực khủng nhà chồng mà Hoa hậu Đặng Thu Thảo sắp về làm dâu

Thứ tư, 06/09/2017, 11:08 (GMT+7)

Điển trai, tài năng, học thức và có gia thế "khủng"... Nguyễn Trung Tín - chồng sắp cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến không ít người ngưỡng mộ.

Điển trai, tài năng, học thức và có gia thế "khủng"... Nguyễn Trung Tín - chồng sắp cưới của hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến không ít người ngưỡng mộ.

Ngày 5/9, truyền thông và dư luận xôn xao tin Hoa hậu Thu Thảo sẽ lấy chồng đại gia vào đầu tháng 10 năm nay. Không ít fan của Hoa hậu Việt Nam 2012 tò mò về gia thế của gia đình mà Hoa hậu Đặng Thu Thảo về làm dâu trong nay mai.

Ông xã tương lai của Hoa hậu Thu Thảo sinh năm 1987, anh từng tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011. Bề ngoài, Trung Tín có diện mạo khá điển trai, luôn chỉn chu với sơ mi, quần âu, vest, giày Tây vô cùng lịch lãm, bảnh bao. Cách đây ít lâu, Nguyễn Trung Tín đã vinh dự có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Sinh ra trong một gia đình bề thế, Nguyễn Trung Tín luôn được đánh giá là người thông minh và có tài trong kinh doanh.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một doanh nhân thành đạt.

Cặp đôi nên duyên vợ chồng nhận được sự chúc mừng, ủng hộ từ gia đình, bạn bè.

Ngoài việc kinh doanh riêng, Trung Tín còn là Tổng giám đốc Trung Thủy Group, nơi bố anh giữ vai trò Chủ tịch Hội đồng quản trị còn mẹ anh là Phó Tổng giám đốc. Tập đoàn này do chính bố mẹ anh gây dựng, đi vào hoạt động được gần 30 năm nay và tương lai, Trung Tín chính là người thừa kế của Tập đoàn Trung Thủy. Gia đình của doanh nhân sinh năm 1987 thuộc dạng bề thế về tài chính tại TP.HCM.

Gia đình Nguyễn Trung Tín chính là chủ nhân của 2 khu tổ hợp văn phòng thương mại, nhà ở cho thuê Lancaster Hanoi và Lanscaster Sài Gòn, Annam Spa ở Q.1, TP.HCM, hệ thống 8 cửa hàng Miss Áo Dài trong lẫn ngoài nước, các trạm dừng cao cấp... Hiện Tập đoàn TTG có hàng chục chi nhánh thành viên nằm rải rác khắp cả nước và có hàng nghìn nhân viên.

Một trong những cao ốc nhà bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo.
Quán bar riêng của Trung Tín.

Tập đoàn do gia đình Trung Tín làm chủ được coi là tập đoàn lớn mạnh, chủ sở hữu nhiều dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn. Tập đoàn này còn sở hữu một thương hiệu chuyên hàng thủ công mỹ nghệ độc đáo hàng đầu Việt Nam, đồng thời cung cấp các dịch vụ thiết kế, may đo áo dài miễn phí cho du khách.

Ngoài sở hữu 2 khu tổ hợp văn phòng thương mại và nhà ở cho thuê lớn ở cả Hà Nội và TP.HCM, tập đoàn này tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực trạm dừng cao cấp nằm trên trục đường giao thông nối liền TP.HCM với các tỉnh miền Đông và đồng bằng sông Cửu Long, trạm dừng tại phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng (cách đường hầm Hải Vân 3km) với hệ thống nhà hàng, biệt thự, cửa hàng thủ công mỹ nghệ cao cấp, spa…

Đặng Thu Thảo rất được lòng mẹ chồng tương lai.

 Hiện tại, tập đoàn nhà bạn trai Hoa hậu Thu Thảo đã có 14 công ty thành viên, chi nhánh nằm trải đều từ Bắc chí Nam. Tuy giàu có nhưng gia đình nhà chồng tương lai của Thu Thảo là những người sống hết sức giản dị và gần gũi, đặc biệt là mẹ chồng tương lai cùa cựu Hoa hậu – doanh nhân Dương Thanh Thủy.

Được biết, mối quan hệ của nữ doanh nhân sinh năm 1961 và Hoa hậu Thu Thảo khá tốt. Cả hai từng chụp hình rất tình cảm với nhau trong một lần dự sự kiện Khai trương nhà hàng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news